Võ sư Việt Nam đầu tiên bị cấm thách đấu Flores

Thứ ba, 18/07/2017 06:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Võ sư Việt Nam đầu tiên bị cấm thách đấu Flores; Bị cầm hoà, Quang Liêm vẫn còn cửa vô địch giải Siêu đại kiện tướng… là tin tức thể thao đáng chú ý sáng ngày 18/7.

Võ sư Việt Nam đầu tiên bị cấm thách đấu Flores

Sau những chiến thắng liên tiếp của Pierre Francois Flores với các võ sư Việt Nam, rất nhiều võ sư, VĐV võ thuật Việt Nam đã lên tiếng thách đấu Flores. Một trong số đó là nhà vô địch Kickboxing Huỳnh Văn Dũng.

Trước phản ứng của Văn Dũng, HLV Đỗ Nguyên Tùng - người phụ trách huấn luyện Muay Thái, Kickboxing và võ cổ truyền của Bình Dương, đã lên tiếng can thiệp: “Hôm nay chúng tôi vừa họp Ban giám đốc, họ yêu cầu tôi phải coi lại chuyện em Dũng đòi thách đấu Flores.  Mình là người ăn lương nhà nước, mình không thể thích thách ai thì thách. Lãnh đạo sợ người ta nói rằng tuyển Bình Dương ăn lương nhà nước rồi lại đi đấm đá lung tung là không được. Quan điểm của chúng tôi là vụ Flores hết sức nhảm nhí, Bình Dương không dính vào việc này”.

Bị cầm hoà, Quang Liêm vẫn còn cửa vô địch giải Siêu đại kiện tướng

Chiến thắng bất ngờ trước Vassily Ivanchuk hôm qua giúp Quang Liêm (elo 2.726) có tâm lý tích cực khi bước vào ván đấu với Lu Shanglei (2.638). Nhưng anh không thể xuyên thủng được bức tường phòng ngự vững chắc mà kỳ thủ số mười Trung Quốc đã dựng lên.

Kết quả này vẫn giúp Quang Liêm giữ vị trí thứ hai trên bảng điểm, cùng có năm điểm như Ding Liren (2.783). Kỳ thủ người TP HCM vẫn còn cơ hội vô địch nếu như ở ván cuối anh đánh bại Wei Yi (2.738), người đang đứng đầu với sáu điểm, còn Ding Liren không thể thắng Arkadij Naiditsch (2.712).

Thái Lan vô địch đồng đội Giải Cây vợt vàng 2017

Lội dòng nước ngược thắng 3-1 trước Nhật Bản, các cô gái Thái Lan đã đăng quang ở nội dung đồng đội nữ tại Giải Bóng bàn quốc tế Cây vợt vàng 2017 ở TP. HCM. Đây là lời cảnh báo của đội Thái Lan gởi đến đội Việt Nam trước thềm SEA Games 2017 diễn ra vào tháng 8 tại Malaysia.

Đua xe đạp về Trường Sơn 2017 kết thúc chặng 3

Với quyết tâm cao, đoàn đua xe đạp về Trường Sơn 2017 đã kết thúc chặng 3 từ Thanh Hóa về Hà Tĩnh một cách tốt đẹp dù thời tiết bị ảnh hưởng lớn do cơn bão số 2. Kết thúc cuộc đua, ban tổ chức đã trao áo vàng và áo xanh cho các VĐV Nguyễn Cường Khang (Đội trẻ TP.HCM) và Lê Nguyệt Minh (Đội Anh văn Hội Việt Mỹ TP.HCM).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ Thuật Thể thao bản tin thể thao tin tức thể thao điểm tin thể thao nổi bật bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT