Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 30/8: Thêm tiền đạo chia tay MU

Thứ ba, 30/08/2016 13:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd cho mượn thêm tiền đạo; Nhà vô địch châu Âu xác nhận gia nhập Leicester City…. Là những tin tức chuyển nhượng bóng đá quốc tế đáng chú ý chiều ngày 30/8

Man Utd cho mượn thêm tiền đạo

Sau James Wilson, Manchester Utd tiếp tục để Will Keane - chân sút trẻ khác thuộc đội một rời Old Trafford theo dạng cho mượn. Tiền đạo 23 tuổi hiện có mặt tại Hull City để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức khoác áo đội chủ sân KCOM mùa này.

Chuyển nhượng chiều 30/8, Thêm tiền đạo chia tay MU, Tin chuyển nhượng 2016, Tin tức chuyển nhượng, Chuyển nhượng bóng đá, Tin tức bóng đá, Bóng đá Ngoại hạng Anh

Sau Wilson, MU tiếp tục để Will Keane rời Old Trafford

Will Keane trở thành tài năng trẻ thứ 6 tạm chia tay Manchester Utd theo bản hợp đồng cho mượn sau Guillermo Varela, Adnan Januzaj, James Wilson, Cameron Borthwick-Jackson và Andreas Pereira. Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng đã thanh lý xong khá nhiều cầu thủ trẻ như Tyler Blackett, Paddy McNair, Donald Love, Nick Powell.

Nhà vô địch châu Âu xác nhận gia nhập Leicester

Hậu vệ Adrien Silva lên tiếng xác nhận thông tin đã đạt được thỏa thuận gia nhập Leicester City. Ngôi sao 27 tuổi cũng đã viết thư thể hiện tình cảm với đội bóng chủ quản Sporting Lisbon và nói lời chia tay các đồng đội, ban huấn luyện và cổ động viên. Tại Euro 2016, Adrien Silva góp vai trò khá quan trọng trong chiến dịch đăng quang của tuyển Bồ Đào Nha.

MU đảm bảo tương lai cho Rojo

Người đại diện của hậu vệ Marcos Rojo khẳng định, Manchester Utd đã từ chối một loạt đề nghị dành cho thân chủ của mình ở kỳ chuyển nhượng hè này. Quỷ đỏ muốn giữ Rojo bởi ngôi sao người Argentina vẫn nằm trong kế hoạch nhân sự của tân HLV Jose Mourinho.

Wilshere chia tay Arsenal

Theo tiết lộ từ Sky Sports, Arsenal đã chấp nhận để tiền vệ Jack Wilshere rời sân Emirates theo diện hợp đồng cho mượn đến hết mùa. Ngôi sao 24 tuổi hiện cảm thấy không hài lòng khi đánh mất vị trí chính thức đầu mùa này và muốn tìm bến đỗ mới được được ra sân nhiều hơn.

Nasri sắp dạt sang Thổ Nhĩ Kỳ

Sau Joe Hart, Man City có thể sẽ chia tay thêm một cầu thủ nữa, đó chính là Samir Nasri. Dưới thời Pep Guardiola, Nasri không được trọng dụng. Trận thắng 3-1 trước West Ham mới là lần đầu tiên Guardiola trao cơ hội cho cầu thủ người Pháp. Chán với tình cảnh hiện tại, Nasri muốn ra đi. Hiện tại, CLB Besiktas đang hỏi mượn Nasri và nhiều khả năng tiền đạo 29 tuổi sẽ đến Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng.

Lucas Perez đến Arsenal kiểm tra y tế

Theo những hình ảnh mới nhất mà tờ Daily Mail ghi lại được, tiền đạo Lucas Perez đã có mặt ở sân bay Heathrow (London) vào ngày hôm qua. Dự kiến, trong vòng 24 giờ tới, Perez sẽ trải qua thủ tục kiểm tra y tế và hoàn tất nốt những điều khoản trong hợp đồng với Arsenal.

Để chiêu mộ được Perez, Arsenal đã bỏ ra 17 triệu bảng phí giải phóng hợp đồng cho CLB Deportivo de La Coruna. Sau chuyến đi tới London, Perez sẽ trở lại Tây Ban Nha để thu xếp những việc còn tồn đọng và nói lời chia tay với người hâm mộ đội bóng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng chiều 30/8 Thêm tiền đạo chia tay MU Tin chuyển nhượng 2016 Tin tức chuyển nhượng Chuyển nhượng bóng đá Tin tức bóng đá Bóng đá Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT