Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 23/8: Arsenal tiếp cận trung vệ Monaco

Thứ ba, 23/08/2016 13:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Gặp khó vụ Mustafi, Arsenal tiếp cận trung vệ Monaco; Sao trẻ Brazil chê Man Utd… là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý chiều ngày 23/8.

Gặp khó vụ Mustafi, Arsenal tiếp cận trung vệ Monaco

Chuyển nhượng chiều 23/8, Arsenal tiếp cận trung vệ Monaco, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2016, Tin tức chuyển nhượng, Chuyển nhượng Arsenal

Gặp khó vụ Mustafi, Arsenal tiếp cận trung vệ Monaco

Với những thất bại liên tiếp trong việc theo đuổi Mustafi và Jonny Evans, mới đây Arsenal đã lên kế hoạch tiếp cận hậu vệ khá lạ lẫm của Monaco là Marcel Tisserand. Hậu vệ người Congo có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải và cả trung vệ. Tuy nhiên, Tisserand hiện đang trải qua một quãng thời gian khó khăn tại Monaco.

Sao trẻ Brazil chê Man Utd

Tiền đạo trẻ đang lên Gabriel Barbosa vừa cùng U23 Brazil đoạt HCV Olympic 2016 đã hé lộ điểm đến ưa thích của anh là Barca chứ không phải Man United hay một đội bóng đá Anh nào khác. Đây thực sự là tin rất vui cho Barca bởi họ rõ ràng đã rất thèm muốn có được sự phục vụ của tiền đạo được đặt biệt danh là Gabrigol này và đã theo đuổi anh trong suốt những tháng gần đây.

AC Milan từ chối lời đề nghị 30 triệu bảng của Chelsea

Theo Sky Sports tại Italy, CLB Chelsea đã đưa ra lời đề nghị 30 triệu bảng cho trung vệ Alessio Romagnoli nhưng bị AC Milan từ chối. Theo đó, đội chủ sân San Siro không muốn bán hậu vệ đội U21 Italy ở trong mùa Hè này.

Romagnoli gia nhập AC Milan mùa Hè năm ngoái với giá 21 triệu bảng từ Roma, có 34 lần đá chính ở mùa trước. Anh được báo chí Italy so sánh với những huyền thoại của CLB như Alessandro Nesta và Thiago Silva.

Ruud Gullit đồng ý gia nhập BHL ĐT Hà Lan

Sau lời mời của thuyền trưởng Danny Blind, cựu danh thủ Ruud Gullit đã đồng ý gia nhập BHL đội tuyển Hà Lan, thay thế vị trí HLV Dick Advocaat để lại. Theo dự kiến, hợp đồng giữa 2 bên có thời hạn 2 năm, cho đến hết World Cup 2018 ở Nga.

Ruud Gullit đã 66 lần khoác áo ĐTQG Hà Lan, ghi được 17 bàn thắng và góp công lớn trong chức vô địch châu Âu năm 1988 của Cơn lốc màu da cam. Sau khi giải nghệ, số 10 cựu đội trưởng của tuyển Hà Lan bắt đầu sự nghiệp huấn luyện. Nhưng sau 1 thời gian không thành công với Chelsea, Feyenoord, Newcastle và Los Angeles Galaxy, chiến lược gia 53 tuổi này đã chuyển sang làm bình luận viên cho kênh truyền hình BBC.

Cuadrado sắp trở lại Juventus

Giám đốc thể thao của Juventus - Giuseppe Marotta xác nhận, cầu thủ chạy cánh người Colombia – Cuadrado sẽ trở lại Turin để tiếp tục khoác áo “Bà đầm già” theo dạng cho mượn từ Chelsea thêm 1 mùa giải nữa. Mùa giải năm ngoái, Cuadrado đã chơi khá thành công trong màu áo Juventus sau khi không được trọng dụng tại Chelsea. Dự kiến, Juventus sẽ phải trả cho Chelsea khoảng 3 triệu bảng để sử dụng Cuadrado thêm 1 năm.

Cựu HLV Liverpool phủ nhận muốn có “hàng thải” của MU

Brendan Rodgers, cựu HLV của Liverpool hiện đang dẫn dắt Celtic tại Scotland cho biết, ông không hề có ý định mua tiền vệ Schweinsteiger, người đang bị HLV Mourinho đầy xuống đội trẻ của MU. “Tôi không bao giờ kí hợp đồng với một cầu thủ không thể chạy”, Rodgers khẳng định chắc nịch.

Tottenham muốn “giải cứu” Munir

Để tăng cường hàng công, Spurs vừa gửi lời đề nghị trị giá 12,9 triệu bảng tới Barca để có được tiền đạo trẻ mới 20 tuổi Munir của gã khổng lồ xứ Catalunya. Hiện Munir được cho là không có tương lai tại Nou Camp, bởi dù Neymar chưa trở lại vì bận dự Olympic, nhưng anh vẫn chỉ sắm vai dự bị. HLV Enrique trong những trận đấu gần đây sử dụng Arda Turan để đá trên hàng công cùng Messi và Suarez.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng chiều 23/8 Arsenal tiếp cận trung vệ Monaco Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2016 Tin tức chuyển nhượng Chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT