Quảng cáo

Chuyển nhượng 30/11: Arsenal nhắm được người thay Wenger

Thứ tư, 30/11/2016 21:38 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal nhắm được người thay HLV Arsene Wenger; HLV Mourinho cởi trói cho Schweinsteiger… là những thông tin chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý cuối ngày 30/11.

Arsenal nhắm được người thay HLV Arsene Wenger

Theo tiết lộ từ The Sun, lãnh đạo Arsenal chấm xong người thay Wenger trong trường hợp CLB một lần nữa thất bại trong cuộc đua Premier League lẫn Champions League. Ở Premier League, Arsenal hiện xếp thứ 4, chỉ kém đội đầu bảng Chelsea 3 điểm, nhưng trong bối cảnh cuộc đua vô địch còn có cả Man City, Liverpool lẫn Tottenham, rõ ràng khả năng đăng quang của đội chủ sân Emirates vào cuối mùa là vô cùng nhỏ. Trong khi đó ở mặt trận Champions League, dù đã có vé vào vòng knock-out, nhưng Arsenal chưa bao giờ được đánh giá có thể tiến sâu.

Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2016, Chuyển nhượng Arseal, Chuyển nhượng MU

Arsenal nhắm Ralph Hasenhuttl thay Wenger

Vậy lãnh đạo Arsenal đã chấm ai thay Wenger? Đó chính là Ralph Hasenhuttl, đương kim HLV của RB Leipzig. Nếu như cách đây 1 năm, Ralph Hasenhuttl còn là một cái tên rất vô danh, thì giờ đây, ông được đánh giá là một trong những nhà cầm quân tiềm năng nhất thế giới khi giúp tân binh Bundesliga xếp đầu BXH, trên cả Bayern Munich lẫn Dortmund.

HLV Mourinho cởi trói cho Schweinsteiger

Các nguồn tin cực kỳ uy tín của kênh thông tấn Sky Sports tiết lộ, nhiều khả năng tiền vệ người Đức sẽ có lần xuất phát đầu tiên cho Manchester United ở mùa giải năm nay.

Vào lúc 02h45 ngày 01/12, Manchester United sẽ tiếp đón West Ham United, trong trận tứ kết EFL Cup. Và theo Sky Sports, cầu thủ 32 tuổi đã được Mourinho "chấm" cho 1 suất đá chính ngay từ đầu. Đây được coi là một động thái khá bất ngờ với nhiều người, tuy nhiên nếu xét logic nó cũng hoàn toàn hợp lý. Bởi Manchester United đang phải cày ải ở nhiều đấu trường, và đặc biệt là họ đang có phong độ không tốt.

Joao Moutinho tìm đường đến Ngoại hạng Anh

Moutinho khẳng định Ngoại hạng Anh mới là điểm đến ưa thích của mình. "Tôi luôn luôn nói rằng một ngày nào đó tôi muốn chơi tại Ngoại hạng Anh. Nhưng vào thời điểm này, tôi đang hạnh phúc ở đây, tại Monaco. Tôi sẽ tiếp tục cung cấp những gì tốt nhất có thể của mình vì đội bóng," Moutinho với tờ Le Parisien.

"Những thông tin trong mùa Hè chỉ là tin đồn, tôi đã không nói chuyện với bất cứ ai. Tôi cũng không hề có mong muốn rời khỏi CLB."

Đến lượt Juventus thèm muốn sao M.U

Vừa qua, Dani Alves đã dính chấn thương sau trận thua Genoa, trước đó Leonardo Bonucci cũng phải ngồi ngoài dài hạn vì lí do tương tự. Trong bối cảnh bắt đầu có những chệch choạc ở hàng thủ, Juventus cần có sự bổ sung mạnh mẽ ở những vị trí trọng yếu này.

Cựu sao Torino đã được ra sân nhiều lần trong mùa giải trước dưới thời Louis Van Gaal, nhưng hiện tại cơ hội là rất mong manh để Darmian thể hiện tầm quan trọng trong mùa này.

AC Milan lên kế hoạch chiêu mộ bộ đôi tiền vệ của Real

Theo truyền thông tại Italia cho biết, AC Milan hiện đang hối thúc phía những nhà đầu tư bên Trung Quốc sớm chi cho họ 100 triệu euro ngay trong tháng 12. Việc này nhằm giúp AC Milan có thêm kinh phí để bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

Danh sách chuyển nhượng của Rossoneri mới đây đã được bổ sung thêm 2 mục tiêu rất đáng kỳ vọng đến từ Real Madrid, đó là Isco và Mateo Kovacic. Trong số này, Isco được xem là mục tiêu khả dĩ hơn dành cho Rossoneri trong tháng Giêng này.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2016 Chuyển nhượng Arseal Chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo