Quảng cáo

Chuyển nhượng 16/5: Sau James, MU kích hoạt thêm bom tấn

Thứ ba, 16/05/2017 19:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau James, MU kích hoạt thêm bom tấn; Mua "Ronaldinho mới", Liverpool nếm trái đắng… là những thông tin chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý tối 16/5.

Sau James, MU kích hoạt thêm bom tấn

Nhiều ngày qua, hàng loạt phương tiện truyền thông Colombia và Tây Ban Nha đăng thông tin James Rodriguez đồng ý chuyển đến Manchester United Hè này.

Và bây giờ đến lượt Sky Sports, một trong những kênh truyền thông uy tín nhất về chuyển nhượng của thế giới xác nhận thêm thông tin về thương vụ James Rodriguez đến Old Trafford. Sau khi đạt thỏa thuận với James, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục đàm phán hỏi mua Bale.

Mua "Ronaldinho mới", Liverpool nếm trái đắng

Cách đây vài ngày, tờ Mirror đưa tin Liverpool đã đạt được thoả thuận chiêu mộ "Ronaldinho mới" của Brazil, Luan từ Gremio với mức giá 26 triệu bảng. Tuy nhiên khi được hỏi về thương vụ này, chủ tịch của CLB Gremio, Romildo Bolzan Jr. đã phủ nhận tất cả.

Cụ thể, ông cho biết: "Chúng tôi không có bất cứ thông tin cũng như không nhận được lời đề nghị nào. Ngoài ra, Gremio cũng không muốn đề xuất chuyện ra đi với Luan vào thời điểm này."

Pep nói về khả năng chiêu mộ Donnarumma

Manchester City được cho là một trong số những đội bóng theo đuổi Donnarumma. Thủ thành hiện tại của họ, Claudio Bravo vẫn chưa đem lại sự an tâm cho CĐV. Chia sẻ trong buổi họp báo mới nhất, HLV Pep Guardiola nói về Donnarumma: "Cậu ấy là một thủ thành đẳng cấp, dĩ nhiên là vậy.

Cậu ấy cao lớn và sở hữu kĩ năng tốt dù chỉ 18 tuổi. Không có gì nghi ngờ về tài năng của Donnarumma. Việc cậu ấy đi đâu sẽ do chính Donnarumma quyết định. Một thủ thành giỏi như cậu ấy có thể chọn bất kì bến đỗ nào."

Thủ thành số 2 của Man City, Willy Caballero sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa này. Trong khi đó, Pep cũng chưa có ý định triệu tập Joe Hart để chuẩn bị cho mùa giải sau.

Hazard đến Real là chuyện không thể tránh khỏi

Cựu danh thủ Danny Murphy ủng hộ việc Eden Hazard gia nhập Real Madrid sau mùa giải này. Trên đài BBC, cựu danh thủ này cho biết: “Với tôi, Hazard là chuyên gia trong việc thay đổi cục diện trận đấu. Trong tất cả những trận đấu lớn của Chelsea mà tôi đã xem, Hazard là sự khác biệt giữa một trận hòa và một trận thắng. Hazard đã có một thể trạng rất tốt trong mùa này, khả năng dứt điểm của cậu ấy cũng được nâng cao đáng kể."

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng tối Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT