Quảng cáo

Chưa về Old Trafford, Van Gaal đã lên kế hoạch mời trợ lý

Thứ năm, 24/04/2014 14:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù chưa chính thức trở thành HLV mới của Man Utd nhưng ngay từ thời điểm này, Louis van Gaal đã lên kế hoạch mời cựu đội trưởng Roy Keane về làm trợ lý cho mình.

 

Gần 1 năm trước, Man Utd đã quyết định bổ nhiệm David Moyes để thay thế cho vị chiến lược gia lão làng Sir Alex tuyên bố giải nghệ. Trước khi đến David Moyes được kỳ vọng bao nhiêu thì bây giờ ông bị tống ra đường một cách không thương tiếc.

 

Louis Van Gaal thay david moyes,david moyes bi sa thai, Louis van Gaal sẵn sàng đến Premier League,Louis van Gaal chia tay ĐT Hà Lan,Louis van Gaal den MU,Louis van Gaal thay the David Moyes,Roy Keane, Roy Keane tro lai MUVan Gaal đã lên kế hoạch mời Roy Keane làm trợ lý

 

Dù vẫn biết nhà cầm quân người Scotland sớm hay muộn cũng phải rời Old Trafford song việc quyết định được đưa ra vào đúng thời điểm này khiến không ít người bất ngờ. Trước mắt Ryan Giggs sẽ đảm nhiệm vai trò HLV tạm thời ở những vòng đấu cuối cùng ở giải Ngoại hạng Anh.

 

Đã có nhiều ứng cử viên được nhắm đến nhưng BLĐ Man Utd đã tính đến việc sa thải Moyes từ trước nên quyết định tiến hành tiếp xúc với những ứng cử viên tiềm năng và Louis van Gaal và nhận được những tín hiệu tích cực từ chiến lược gia người Hà Lan này. Hiện tại, HLV 62 tuổi này hiện đang dẫn dắt ĐTQG Hà Lan và sẽ hết hợp đồng sau World Cup 2014. Theo một số thỏa thuận với Man Utd thì nhiều khả năng ông sẽ bắt đầu công việc của mình vào tháng 7 tới.

 

Dù chưa chính thức trở thành HLV mới của Man Utd nhưng ngay từ thời điểm này, Louis van Gaal đã lên kế hoạch mời cựu đội trưởng Roy Keane về làm trợ lý cho mình. Roy Keane, 42 tuổi, hiện đang là trợ lý của HLV Martin O’Neill tại ĐT CH Ireland. Theo Daily Mail thì Roy Keane, người luôn thù địch với Sir Alex kể từ khi chia tay Quỷ đỏ cách đây 8 năm tỏ ra khá hào hứng với viễn cảnh được trở lại Old Trafford.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Louis Van Gaal thay david moyes david moyes bi sa thai Louis van Gaal sẵn sàng đến Premier League Louis van Gaal chia tay ĐT Hà Lan Louis van Gaal den MU Louis van Gaal thay the David Moyes Roy Keane Roy Keane tro lai MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT