Quảng cáo

Chính thức: Xherdan Shaqiri tìm được bến đỗ mới

Thứ sáu, 09/01/2015 08:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) –Trên trang Twitter chính thức, CLB Inter Milan bất ngờ tuyên bố đã có được sự phục vụ của tiền vệ đang khoác áo Bayern Munich Xherdan Shaqiri.

Xherdan Shaqiri, Xherdan Shaqiri đến Inter Milan, Xherdan Shaqiri chuyển đến Inter Milan, chuyển nhượng,tin chuyển nhượng,chuyển nhượng mùa đông,chuyển nhượng inter milanHình ảnh Xherdan Shaqiri trên trang Twitter chính thức của Inter Milan

Xherdan Shaqiri năm nay 23 tuổi, anh là một cầu thủ có kỹ thuật, sức mạnh và tốc độ rất tốt. Cầu thủ người Thụy Sĩ được ví như “Messi dãy Alps”.

Tuy nhiên, tài năng trẻ người Thụy Sĩ lại không có đất dụng võ ở Bayern. Bởi vì, ở thời điểm hiện tại, HLV Pep Guardiola đang có những: Arjen Robben, Franck Ribery và Mario Gotze nên Xherdan Shaqiri không được trao nhiều cơ hội ra sân.

Video World Cup 2014: Siêu phẩm của Shaqiri và hattrick thứ 2 tại World Cup 2014

Ở mùa giải năm nay, Xherdan Shaqiri mới được ra sân 8 trận với tổng thời gian 315 phút (chủ yếu từ băng ghế dự bị) ở Bundesliga. Tài năng trẻ người Thụy Sĩ đã ghi được 1 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo thành bàn.

Vì không cảm thấy “hạnh phúc” ở Bayern. Mới đây, Xherdan Shaqiri đã đánh tiếng muốn ra đi để được ra sân nhiều hơn nhằm phát triển sự nghiệp của mình.

Những tưởng đích đến của Xherdan Shaqiri là Liverpool thì bất ngờ đã xảy ra vào phút chót. Theo đó, “Messi Thụy Sĩ” sẽ thi đấu ở Italia dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải trước khi Inter quyết định có mua đứt anh hay không.

Tính đến thời điểm này, không phải những ông lớn ở châu Âu mà Inter Milan mới là đội có được những bản hợp đồng chất lượng nhất. Trước đó đội bóng này cũng chiêu mộ thành công tiền đạo Lukas Podolski từ Arsenal.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xherdan Shaqiri Xherdan Shaqiri đến Inter Milan Xherdan Shaqiri chuyển đến Inter Milan chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa đông chuyển nhượng inter milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo