Quảng cáo

Chính thức xác nhận tương lai HLV Minh Phương

Thứ ba, 28/11/2017 07:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Long An xuống hạng, chính thức xác nhận tương lai Minh Phương; Tân vương bóng đá Việt Nam bật mí về chiến tích lịch sử… là tin bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng 28/11.

Long An xuống hạng, chính thức xác nhận tương lai Minh Phương

Theo thông báo từ chính HLV Nguyễn Minh Phương, anh sẽ tiếp tục dẫn dắt CLB Long An tại Giải Hạng Nhất 2018. Đây là thông tin được đích thân Minh Phương xác nhận: “Sau bữa tiệc chia tay V-League mới đây, đội bóng sẽ được xả trại nghỉ ngơi khoảng 1 tháng, sau đó sẽ quay lại tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới.”

Minh Phương, HLV Minh Phương ở lại Long An, bóng đá, tin hot bong đá, tin bóng đá nổi bật, điểm tin bóng đá, bóng đá, tin tức

Dù hợp đồng của Minh Phương với đội bóng đã hết hạn. Tuy nhiên, lãnh đạo phía Long An đã bày tỏ mong muốn Minh Phương tiếp tục dẫn dắt đội bóng ở mùa giải kế tiếp. Mục tiêu của lãnh đạo bóng đá Long An tin tưởng rằng Minh Phương sẽ giúp đội bóng trở lại với V-League mùa giải năm 2019.

HLV Minh Phương quyết tâm đưa Long An trở lại (Nguồn VPF)

Tân vương bóng đá Việt Nam bật mí về chiến tích lịch sử

HLV Hoàng Văn Phúc phân tích, một trong những yếu tố quan trọng giúp Quảng Nam vô địch V-League là thành tích cực tốt trên sân khách với 8 trận thắng. Trong đó có 2 chiến thắng bản lề trước Quảng Ninh 3-1, trận đấu thủ quân Đinh Thanh Trung lập hattrick và lần đầu tiên vào tốp 3, và chiến thắng ngược dòng SLNA 4-2.

Quảng Nam bị dư luận nghi ngờ được dàn xếp cho vô địch V-League.HLV Hoàng Văn Phúc khẳng định rằng không thể cấm dư luận phát ngôn và suy nghĩ. Các cầu thủ của ông cũng có bức xúc, nhưng ông muốn các cầu thủ hãy tận hưởng chiến tích này bởi họ đã lao động hết mình và hưởng xứng đáng.

Văn Quyết nhận án phạt nguội

Đội trưởng ĐTQG Việt Nam Nguyễn Văn Quyết đang đối diện với án phạt rất nặng sau pha giật cùi chỏ với Nghiêm Xuân Tú của Than Quảng Ninh trong. trận hòa 4-4 ở vòng 26 V-League.

Theo đó, VPF cho biết họ sẽ có báo cáo gửi Ban kỷ luật về tình huống phạm lỗi thôi bạo của tiền đạo Văn Quyết bên phía Hà Nội T&T. Gần như chắc chắn, tiền đạo này sẽ phải nhận án phạt bổ sung, cấm thi đấu 2 trận. Hành vi thôi bạo trên của Văn Quyết sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc đua tranh danh hiệu cá nhân Qủa bóng vàng nam năm 2017.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Minh Phương HLV Minh Phương ở lại Long An bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT