Quảng cáo

Chicharito CHÍNH THỨC trở lại Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 21/07/2017 08:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chicharito CHÍNH THỨC trở lại Ngoại hạng Anh; Thương vụ Mendy của Man City sinh biến; Kyle Walker tiết lộ lý do rời Tottenham, gia nhập Man City...

Chicharito CHÍNH THỨC trở lại Ngoại hạng Anh

Trên trang web chính thức của West Ham xác nhận, đội bóng thành London đã thuyết phục thành công Bayer Leverkusen bán cho tiền đạo Javier Hernandez. West Ham đã chấp nhận trả số tiền 16 triệu euro (tương đương 14 triệu bảng, có thể lên tới 18 triệu euro điều khoản phụ) cho Leverkusen để sở hữu Chicharito.

Tại CLB mới, 'Hạt đậu nhỏ' sẽ hưởng lương tới 145.000 bảng/tuần, số tiền kỷ lục với một CLB tầm trung, và cũng là kỷ lục trong sự nghiệp của tiền đạo này. Trong tuần này, Chicharito sẽ bay đến London để hoàn tất những thủ tục cuối cùng (điều khoản cá nhân, kiểm tra y tế) trước khi chính thức trở thành người của The Hammers.

Thương vụ Mendy của Man City sinh biến

Sau khi hoàn tất thủ tục chiêu mộ Kyle Walker, Man City đã đẩy nhanh thương vụ Benjamin Mendy. Trong những ngày qua,  nhiều tờ báo Anh khẳng định The Citizens đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ này và việc Mendy tới Etihad chỉ còn là vấn đề thời gian.

Tuy vậy, trên thực tế, Man City vẫn chưa chốt xong mức phí chuyển nhượng của Mendy với Monaco. Cụ thể, theo thông tin mới được SkySport đăng tải, gã nhà giàu thành Manchester đã bị Monaco từ chối dù đồng ý chi số tiền là 44,5 triệu bảng.

Kyle Walker tiết lộ lý do rời Tottenham, gia nhập Man City

Tân binh của Manchester City mới đây có những lời chia sẻ về quyết định biến anh trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới. “Tôi hy vọng rằng cùng với những cầu thủ đẳng cấp thế giới tại đây, Man City sẽ thi đấu thành công và giành những danh hiệu cao quý, đó là những gì tôi muốn thực hiện trong suốt sự nghiệp của mình. Tôi cần phải tiếp cận những thách thức mới. Đôi khi, bạn nên bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân một chút.”

Với sự bổ sung mang tên Kyle Walker, HLV Pep Guardiola gần như đã có đủ trong tay những ngôi sao tinh tú nhất ở mọi vị trí. Mùa giải tới sẽ là một mùa giải đáng chờ đợi với nhà cựu vương nước Anh.

Vụ Eric Dier coi như kết thúc

Đích thân Chủ tịch Daniel Levy lên tiếng khẳng định rằng tất cả các mối quan tâm của các đội bóng khác cho các ngôi sao thuộc biên chế Tottenham đều là vô nghĩa. “Chúng tôi sẽ không bán bất cứ ngôi sao nào trong đội hình vốn đang rất ổn định. Tottenham có tham vọng lớn, và các cầu thủ quan trọng sẽ không rời CLB bởi họ cũng là những con người có hoài bão”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Anh Chuyển nhượng ngoại hạng anh tin tức mu tin tức chelsea tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT