Quảng cáo

Tin chuyển nhượng HOT 21/7: MU nhận tin vui từ Ibrahimovic

Thứ sáu, 21/07/2017 04:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU nhận tin vui từ Ibrahimovic, Chicharito chính thức quay trở lại Ngoại hạng Anh... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 21/7

Ibrahimovic đã tập nặng trở lại

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic hồi phục thần kỳ chấn thương rất nặng trong trận đấu với Anderlecht tại Europa League hồi tháng 4. Trong một đoạn video mà tiền đạo người Thụy Điển chia sẻ trên trang Instagram cá nhân cho thấy, Ibra đã bắt đầu tập các bài tập nhóm cơ chân - một bằng chứng cho thấy đôi chân của Ibra đã lành lặn trở lại. HLV Mourinho mới đây chia sẻ đang chờ đợi “một Ibrahimovic khỏe mạnh nhất trở lại”. Có thể chân sút 35 tuổi này sẽ ký hợp đồng và được MU đăng ký thi đấu ngay giai đoạn lượt đi, thay vì phải đợi đến tháng 1.

Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định rằng lão tướng người Thụy Điển cũng đã thể hiện quyết tâm ở lại MU bằng việc từ chối lời đề nghị trị giá 6 triệu bảng mỗi năm từ LA Galaxy để chờ hồi phục hoàn toàn 100% thể lực và ký hợp đồng mới với Quỷ đỏ.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hè 2017, chuyển nhượng mu, ibrahimovic, chuyen nhuong 21 thang 7

MU không dùng Martial đổi lấy Perisic

Sun Sport đưa tin, Man Utd sẽ không dùng Anthony Martial - tiền đạo trẻ trị giá 36 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của tiền vệ 29 tuổi Ivan Perisic của Inter. Tuy nhiên vì Perisic là mục tiêu do đích thân Mourinho chỉ định nên "Quỷ đỏ" sẽ xem xét dùng một ngôi sao khác là Matteo Darmian cộng với một số tiền để đàm phán với đối tác Serie A.

Chính thức: Chicharito đồng ý tới West Ham

Chicharito được Chelsea theo đuổi suốt mùa Hè này. Dù vậy, tiền đạo người Mexico chỉ được xem là phương án dự phòng trong bối cảnh Chelsea đang quan tâm tới nhiều chân sút chất lượng hơn. Vào ngày hôm qua, Chelsea đã chính thức có được tiền đạo Alvaro Morata từ Real Madrid. Điều này có nghĩa là đội bóng thành London sẽ ngừng theo đuổi Chicharito.

Đêm qua, rạng sáng nay, Chicharito đã đồng ý gia nhập West Ham. West Ham sẽ phải chi ít nhất 13 triệu euro để có được chữ ký từ Chicharito. Bên cạnh đó còn là mức lương tương đối để chi trả cho chân sút 29 tuổi.

Chính thức: Roma chiêu mộ Defrel

Sau một khoảng thời gian tích cực theo đuổi, Roma đã chính thức sở hữu tiền đạo người Pháp đến từ Sassuolo Gregoire Defrel. Cầu thủ 26 tuổi chuyển đến Roma theo bản hợp đồng cho mượn với mức phí 5 triệu Euro cùng những điều khoản ràng buộc mua đứt 15 triệu Euro ở mùa giải sau. Á quân Serie A cũng sẽ phải trả thêm 3 triệu Euro tùy thuộc thành tích của Defrel và CLB.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017 chuyển nhượng mu ibrahimovic chuyen nhuong 21 thang 7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT