Quảng cáo
thethao247.vn

Chelsea được so sánh với Man United 1999

Thứ hai, 22/12/2014 14:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chứng kiến những gì mà Chelsea đang làm được, cựu tiền vệ của Man United Owen Hargreaves đã so sánh The Blues với Quỷ đỏ năm 1999.

Stoke vs Chelsea, trực tiếp Stoke vs Chelsea, xem Stoke vs Chelsea, link xem Stoke vs Chelsea, xem trực tiếp Stoke vs Chelsea, Owen Hargreaves, Mourinho, Ngoại hạng Anh Chelsea đang thể hiện một sức mạnh đáng gờm

Chelsea đang thể hiện một sức mạnh đáng gờm ở mùa giải năm nay. Tại Premier League, 15 trận bất bại sau 16 vòng đấu giúp The Blues độc chiếm ngôi đầu bảng. Ở sân chơi Champions League, Chelsea tiến vào vòng 1/8 và đối thủ của họ là PSG.

Ở Cup Liên đoàn Anh, sau khi đánh bại Derby Country, Chelsea ghi tên mình vào trận bán kết. Rõ ràng với những gì đang thể hiện thì thầy trò HLV Mourinho sẽ ứng cử viên tiềm tàng cho danh hiệu vô địch ở những giải đấu kể trên.

Video clip bàn thắng: Derby County - Chelsea - Đẳng cấp lên tiếng

Chứng kiến phong độ cực kỳ ấn tượng của Chelsea, cự tiền vệ Owen Hargreaves đã so sánh The Blues với Man United năm 1999. Hargreaves cho biết: “Chelsea vào thời điểm hiện tại làm tôi liên tưởng đến Man United năm 1999.

Chúng tôi đã có một đội hình hoàn hảo với nhiều cầu thủ có kỹ thuật tuyệt vời, thể trạng khỏe như những lực sĩ và trên hết là tàn nhẫn theo cách tốt nhất. Nhìn vào đội bóng của Mourinho, tôi thấy họ có đầy đủ những phẩm chất tương tự, đặc biệt là ở sự tàn nhẫn.”

Vào rạng sáng ngày mai (giờ VN), Chelsea có sẽ chuyến hành quân được dự báo khó khăn đến sân của Stoke City. Nếu đánh bại được đội bóng này thì The Blues sẽ tái lập khoảng cách 3 điểm với đội xếp thứ 2 là Man City và hơn đội xếp thứ 3 là Man United 10 điểm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Stoke vs Chelsea trực tiếp Stoke vs Chelsea xem Stoke vs Chelsea link xem Stoke vs Chelsea xem trực tiếp Stoke vs Chelsea Owen Hargreaves Mourinho Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT