Quảng cáo

Cavani= 50 triệu bảng +Nani?

Chủ nhật, 13/04/2014 15:58 PM (GMT+7)
A A+

Báo chí loan tin M.U đang tìm cách thuyết phục PSG nhả chân sút người Uruguay.

 

Edinson Cavani, Edinson Cavani  den chelsea, MU muon co Edinson Cavani, Edinson Cavani  roi PSG, PSG khong ban Edinson Cavani, Edinson Cavani sẽ khong den MU, Chelsea chi dam de co Edinson CavaniCavani= 50 triệu bảng +Nani?

 

Theo đó, Manchester United sẽ hỏi mua tiền đạo Edinson Cavani của Paris Saint Germain với giá 50 triệu bảng, kèm thêm tiền vệ Nani, tờ Sport Star Sunday cho biết.

 

Từ lâu, Cavani là cái tên được Man Utd liên hệ. Và trong một động thái để tăng cường lực lượng ở mùa giải năm sau, đội chủ sân Old Trafford được tin rằng sẽ chi đậm hòng chiêu mộ những chân sút đẳng cấp.

 

Thời gian qua, có tin đồn cho rằng Cavani cảm thấy không hài lòng với cuộc sống tại Pháp, đồng thời có những lời bóng gió rằng sẽ rời PSG ngay sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Tiếng nói của Cavani giống như bật đèn xanh cho những đội bóng theo đuổi anh.

 

Nhưng để PSG nhượng lại cựu tiền đạo của Napoli lại không hề dễ dàng với M.U. Đó một phần là do phí chuyển nhượng quá cao. Ngoài ra, M.U phải cạnh tranh với Chelsea và Arsenal, hai tên tuổi cũng muốn sở hữu tay săn bàn đến từ Nam Mỹ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Edinson Cavani Edinson Cavani den chelsea MU muon co Edinson Cavani Edinson Cavani roi PSG PSG khong ban Edinson Cavani Edinson Cavani sẽ khong den MU Chelsea chi dam de co Edinson Cavani
Xem thêm
TIN NỔI BẬT