Quảng cáo

Man City nguy cơ mất Kompany trước đại chiến Liverpool

Chủ nhật, 13/04/2014 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi tập sáng 12/4, Kompany đã gặp phải chấn thượng trong một pha tranh chấp bóng trên không với Micah Richards.

 

Kompany phải cần đến sự hỗ trợ của các đồng đội sau pha va chạm với Richards. Ảnh Getty Images

 

Sau pha tiếp đất, trung vệ 28 tuổi đã hét lên đau đớn và sau đó khập khiễng rời sân với sự giúp sức của đồng đội.

Bộ phận y tế của Man City nỗ lực can thiệp, nhưng Kompany đã không thể tiếp tục buổi tập. Theo Manchester Everning News, nhiều khả năng thủ quân của Man City dính chấn thương gối khiến cơ hội ra sân ở trận đại chiến với Liverpool vẫn còn bỏ ngỏ.

Kompany sẽ phải trải qua những xét nghiệm y tế vào chủ nhật để biết chính xác mức độ nghiêm trọng của chấn thương và trong trường hợp trung vệ này không thể ra sân, đó sẽ là tổn thất đặc biệt nghiêm trọng với Man City.

Kompany hiện là lá chắn duy nhất ở hàng phòng ngự Man City tạo được sự an toàn với HLV Pellegrini và nếu anh không kịp bình phục, nhiều khả năng Demichelis sẽ được trao cơ hội đá thay vị trí của trung vệ người Bỉ.

Phương án dùng Demichelis dĩ nhiên sẽ tiềm ẩn quá nhiều rủi ro bởi trung vệ người Argentina thường xuyên mắc những lỗi sơ đẳng. Đêm chủ nhật, hàng thủ Man City sẽ phải đối mặt với Suarez và Sturridge, bộ đôi tiền đạo sát thủ đã ghi tổng cộng 48 bàn cho Liverpool mùa này.

Man City hiện kém Liverpool 4 điểm, nhưng vẫn còn 2 trận chưa đấu trong tay. Nếu đánh bại The Kop, cơ hội vô địch Premier League sẽ rộng mở với thầy trò Pellegrini.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Man City dai chien Liverpool vs Man City trực tiếp Liverpool vs Man City Liverpool vs Man City dai chien ngoai hạng Anh Liverpool vs Man City Liverpool doi dau Man City. Company chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT