Quảng cáo

Cầu thủ Việt Nam bất ngờ được vinh danh trên AFC

Thứ bảy, 17/02/2018 18:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ Việt Nam bất ngờ được vinh danh trên AFC; Đại diện HAGL tiết lộ quyền khai thác hình ảnh của các cầu thủ… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật tối ngày 17/2.

Cầu thủ Việt Nam bất ngờ được vinh danh trên AFC

Ở lượt 1 vòng bảng AFC Cup, SLNA đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Tampines Rovers. Niềm vui của họ nhân đôi khi tiền vệ Hồ Khắc Ngọc đã nhận giải “Bàn thắng đẹp nhất lượt 1 vòng bảng AFC Cup” sau khi thực hiện siêu phẩm nã đại bác.

Bóng đá, tin tức bóng đá, tin bóng đá nổi bật, tin tức thể thao, tin thể thao, bóng đá

Để giành chiến thắng ở giải này, Hồ Khắc Ngọc đã vượt qua ba ứng cử viên khác là Safaa Hadi (Al Zawraa - Iraq), Salih Sadir (Al Quwa Al Jawiya - Iraq) và OJ Porteria (Kaya - Philippines). Cầu thủ người Việt Nam đã giành chiến thắng với 51% số phiếu bầu, vượt xa người đứng thứ 2 là OJ Porteria với 27% phiếu bầu. Đây là tin vui với Hồ Khắc Ngọc cũng như bóng đá Việt Nam trong dịp Năm mới.

Đại diện HAGL tiết lộ quyền khai thác hình ảnh của các cầu thủ

Tiết lộ với báo chí trong nước mới đây, đai diện của HAGL cho biết mỗi hợp đồng này các cầu thủ có thể nhận từ 50% đến 70% tổng số tiền. Còn lại sẽ được đội bóng giữ để phục vụ cho lứa trẻ. “Từ cuối năm 2013, nhiều cầu thủ HAGL ở đội U23 Việt Nam hiện tại bắt đầu ra mắt người hâm mộ và được nhiều người quan tâm, theo dõi. Nhiều nhãn hàng, doanh nghiệp mời họ làm đại diện hình ảnh. Chúng tôi rất vui vì điều đó nhưng cũng tư vấn cho các em để lựa chọn nơi hợp tác phù hợp với định hướng hoạt động của CLB", ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn CLB HAGL cho biết.

Đại diện của HAGL cũng giải thích rõ với các tuyển thủ về số tiền cắt lại cho CLB để phát triển tài năng của những gương mặt trẻ: “Chúng tôi nói chuyện với cầu thủ để họ hiểu rằng, bóng đá là môn chơi tập thể. Thành công của họ hiện tại có đóng góp rất lớn của các đồng đội, HLV phía sau. Do đó khi nhận một hợp đồng hay đi sự kiện nào, họ cũng phải xem có ảnh hưởng đến việc tập luyện, thi đấu của đội hay không. Ngoài ra, họ cũng phải san sẻ quyền lợi với đội bóng. Và chúng tôi sẽ dùng khoản này để đầu tư cho bóng đá trẻ."

AFC chọn Tuyết Dung là cầu thủ đáng xem nhất của ĐT nữ Việt Nam

Nhân dịp VCK Asian Cup nữ 2018 sẽ khởi tranh tại Jordan sau 2 tháng tới đây, trang chủ AFC đã tiến hành giới thiệu đại diện tiêu biểu của 8 đội bóng gồm Nhật Bản, Australia, Trung Quốc, Philippines, Hàn Quốc, Thái Lan, chủ nhà Jordan và ĐT nữ Việt Nam.

Đội với đội tuyển Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Thị Tuyết Dung là gương mặt được AFC lựa chọn để giới thiệu. Trang này mô tả: "Tuyết Dung là một tiền vệ cánh có tốc độ và kỹ thuật thiên phú. Cô luôn là nguồn sáng tạo cho đội tuyển nữ Việt Nam. Cầu thủ mặc áo số 7 đã ghi 4/27 bàn thắng của đội tuyển ở vòng loại. Tuyết Dung từng được bầu vào danh hiệu Quả bóng Vàng nữ Việt Nam 2014. Cô cũng giành Quả bóng Bạc ở các năm 2015 và 2017. Điều ấn tượng nhất ở Tuyết Dung chính là 2 bàn thắng từ 2 quả đá phạt góc trong một trận đấu tại giải vô địch Đông Nam Á nữ cách đây 3 năm. Cũng chính nhờ 2 tuyệt phẩm ấy mà Tuyết Dung được nhiều tờ báo của châu Á, châu Âu ca ngợi".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo