Quảng cáo

Cầu thủ U23 Việt Nam hứa gì ngày đầu năm mới?

Thứ bảy, 17/02/2018 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhân dịp năm mới, Duy Mạnh và Trọng Đại đã gửi lời hứa đặc biệt tới người hâm mộ.

Tạo chiến tích bất ngờ tại giải U23 Châu Á, những người hùng U23 Việt Nam trở về trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. Tuy nhiên đây mới chỉ là giải đấu đầu tiên trong năm 2018, sau đó Xuân Trường và các đồng đội sẽ tiếp tục tập trung với ĐTQG vào tháng 3 cũng như U23 vào tháng 8.

Nhân dịp đầu xuân năm mới, các cầu thủ U23 Việt Nam đã gửi lời chúc cũng như hứa sẽ cố gắng tập luyện nhiều hơn, thi đấu tốt và giữ vững phong độ. Những người hùng bóng đá Việt Nam khẳng định sẽ đạt thành tích tốt nhất tại các giải đấu quan trọng như Asiad, AFF Cup...

Duy Mạnh chia sẻ ngày đầu năm: "Sau U23 Châu Á, 2018 sẽ là năm có nhiều giải đấu quan trọng như Asiad, AFF Cup, tôi sẽ cố gắng chăm chỉ hết mình để có thể cống hiến trong màu áo Tổ quốc. Và mong đội tuyển U23 cũng như đội tuyển Quốc gia đạt được thành tích tốt nhất trong những giải đấu sắp tới".

Cầu thủ Trọng Đại hứa: "Sau thành công của U23 Việt Nam vừa qua, bước sang năm 2018, tôi sẽ cố gắng tập luyện và thi đấu thật tốt ở CLB Viettel và cả U23 cùng các đồng đội để không gặp phải những chấn thương đáng tiếc. Năm mới nhất định phải khởi đầu mới mong cho mọi sự luôn tốt đẹp".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Duy Mạnh Trọng Đại U23 Việt Nam năm mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT