Cầu thủ nhí Việt Nam 'lọt mắt xanh' huyền thoại Arsenal

Chủ nhật, 19/11/2017 07:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ nhí Việt Nam 'lọt mắt xanh' huyền thoại Arsenal; MU thời Mourinho lập siêu kỷ lục... là tin tức bóng đá nổi bật sáng ngày 19/11.

Cầu thủ nhí Việt Nam 'lọt mắt xanh' huyền thoại Arsenal

Quan sát những cầu thủ nhí tập luyện sáng 18/11 trên sân Thống Nhất (TP.HCM), cựu danh thủ Sol Campbell của Arsenal rất ấn tượng trước một gương mặt. Huyền thoại "Pháo thủ" không chỉ rõ gương mặt nào khiến anh ấn tượng, tuy nhiên đánh giá cầu thủ nhí này sẽ có một tương lai triển vọng nếu tiếp tục chăm chỉ tập luyện.

bóng đá anh, Bóng đá, tin tức bóng đá, tin bóng đá nổi bật, tin tức thể thao, tin thể thao, bóng đá

Theo ghi nhận, Sol Campbell tỏ ra rất hăng hái và nhiệt tình trong buổi tham gia huấn luyện cho những học viên nhí. Anh hướng dẫn chi tiết từng pha xử lý bóng cho đội U12. Sau đó, trung vệ từng đứng trong đội hình bất bại Arsenal vô địch Premier League mùa 2003-04 tham gia vào thi đấu cùng các cầu thủ nhí. Những pha chạm bóng của cựu thủ quân tuyển Anh vẫn còn rất mượt mà.

MU thời Mourinho lập siêu kỷ lục

MU nhanh chóng đứng dậy sau trận thua Chelsea . Đón tiếp Newcastle và “Quỷ đỏ” đại thắng 4-1, trong khi Lukaku chấm dứt chuỗi 7 tịt ngòi, Pogba (1 kiến tạo, 1 bàn) và Ibrahimovic cùng tái xuất sân cỏ sau những chấn thương dài hạn. Chiến thắng này giúp MU chính thức phá kỷ lục vĩ đại của Sir Alex (37 trận) về chuỗi trận bất bại dài nhất.

Bị tố thắng nhờ trọng tài, HLV Wenger nói gì?

Trước nghi vấn Arsenal hưởng lợi từ trọng tài, HLV Wenger đã lên tiếng bác bỏ. Ông nói: “Tôi không nghĩ thế. 2 tuần trước chúng tôi phải chịu 1 bàn thua ở thế việt vị sâu cả mét và không ai nói rằng trọng tài giúp đỡ chúng tôi.

Tôi đã xem lại tình huống ở trận này và không ai việt vị. Trước đó, Tottenham cũng phạm lỗi rõ ràng. Khi chúng tôi thủng lưới, tất cả đều xem đó là chuyện bình thường ngay cả khi đối thủ việt vị cả mét. Khi chúng tôi có vẻ ghi bàn ở thế việt vị, tôi lập tức phải trả lời về nó trong buổi họp báo”.

“Bom tấn” Salah đi vào lịch sử Liverpool

Với cú đúp vào lưới Southampton, Mohamed Salah đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi tới 9 bàn sau 12 vòng đầu tiên ở Premier League. Kỉ lục cũ thuộc về Robbie Fowler (8 bàn). Kể từ khi Suarez ra đi, chưa cầu thủ nào của Liverpool ghi hơn 14 bàn thắng/mùa trên mọi đấu trường. Hiện tại, Salah đã có 14 lần lập công.

Man City nhận hung tin

Thắng Leicester 2-0, Man City tiếp tục độc hành trên đường đua Ngoại hạng Anh. Dù vậy niềm vui của họ giảm bớt đôi chút khi trung vệ trụ cột John Stones gặp chấn thương rất nặng phải rời sân phút 28. Theo thông tin ban đầu, cầu thủ người Anh đã dính chấn thương gân kheo và có thể mất 6 tuần để bình phục hoàn toàn.

 

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá anh Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT