Quảng cáo

Cầu thủ đầu tiên chắc chắn chia tay ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 28/05/2016 12:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Syria, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh sẽ nói lời chia tay đồng đội để trở về CLB FLC Thanh Hóa vì không kịp bình phục chấn thương.

VIDEO: Buổi tập thứ 2 của ĐT Việt Nam chiều 26/5

Cầu thủ thuộc biên chế FLC Thanh Hóa đang gặp chấn thương đầu gối và không có được thể lực đảm bảo. Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí mới nhất, HLV Hữu Thắng thừa nhận việc các bác sĩ ở CLB Thanh Hóa không thông báo tình hình nên ông vẫn gọi Hoàng Thịnh lên tuyển.

Ngô Hoàng Thịnh, Ngô Hoàng Thịnh chấn thương, Ngô Hoàng Thịnh chia tay tuyển VN, ĐT Việt Nam, Tứ hùng, Việt Nam vs Syria

Hoàng Thịnh chia tay ĐT Việt Nam sau trận gặp ĐT Syria. Ảnh - VN+

Hiện tại các bác sĩ đội tuyển đã thăm khám và khuyến cáo tiền vệ này nên nghỉ ngơi để chấn thương hoàn toàn bình phục, tránh những biến chứng đáng tiếc có thể xảy ra.

Hiểu rõ tình hình chấn thương của học trò và HLV Nguyễn Hữu Thắng quyết định để Hoàng Thịnh ở lại nhằm giúp anh có được sự chăm sóc tốt nhất từ đội ngũ y tế. Thời điểm này các CLB tại V-League đang tạm nghỉ nên việc chữa trị cho các cầu thủ cũng gặp nhiều khó khăn.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với ĐT Syria tại sân Mỹ Đình vào ngày 31/5 và sau đó tham dự giải giao hữu quốc tế tại Yangon (Myanmar) từ ngày 3 – 6/6. Tiết lộ từ HLV Hữu Thắng, Hoàng Thịnh sẽ không theo đội đi Myanmar mà trở về đội bóng chủ quản ngay sau trận đấu với Syria.

Cựu tiền vệ Sông Lam Nghệ An chắc chắn vắng mặt ở giải Tứ hùng nhưng HLV Hữu Thắng vẫn chưa có động thái gọi thêm người thay thế. Theo thuyền trưởng gốc Hà Tĩnh thì ông đang có đội hình đồng đều và sẽ chỉ bổ sung thêm nhân sự khi cảm thấy thực sự cần thiết.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngô Hoàng Thịnh Ngô Hoàng Thịnh chấn thương Ngô Hoàng Thịnh chia tay tuyển VN ĐT Việt Nam Tứ hùng Việt Nam vs Syria
Xem thêm
TIN NỔI BẬT