Quảng cáo

Canal Plus “lãnh đủ” vì cả gan làm Mourinho tức giận

Thứ tư, 05/03/2014 11:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cách đây không lâu, Canal Plus đã đăng tải đoạn video quay lén cuộc trò chuyện riêng của HLV Jose Mourinho về hàng tiền đạo của Chelsea, đặc biệt là về Samuel Eto'o. Mặc dù đoạn băng đã được xóa ngay sau khi đăng tải, song chiến lược gia người Bồ giận ra mặt với hãng truyền hình Pháp này.

 

mourinho, mourinho tay chay truyen thong, mourinho, mourinho tay chay  Canal Plus, Canal Plus bi mourinho tay chay, mourinho Samuel Eto'o,Samuel Eto'o gian lan tuoi Mourinho quyết "tẩy chay" kênh Canal Plus

 

Mọi rắc rối bắt nguồn từ việc rò rỉ cuộc trò chuyện giữa Mourinho và ông chủ thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Hublot bằng tiếng Pháp: “Vấn đề với Chelsea lúc này là tôi thiếu một chân sút giỏi. Đúng là tôi đang có Eto’o, nhưng cậu ấy 32 hay là 35. Ai mà biết được?”. Từ câu nói này, báo giới đưa qua đưa lại thành ra HLV The Blues lại chê bai khả năng ghi bản của các học trò.

 

Ngay lập tức, người lãnh đạo Đoàn quân xanh ra mặt chỉ trích Canal Plus và đạo đức của người làm báo. “Đó là cuộc trò chuyện vui vẻ với một người không hề biết gì về bóng đá. Việc quay lén rồi công khai cho dư luận… từ quan điểm đến đạo đức người cầm bút đều đáng hổ thẹn”.

 

Đồng thời ông cũng trấn an cậu học trò: “ Với Eto'o, tôi đã có mùa giải đẹp nhất trong sự nghiệp với Inter. Đây là lần thức hai cậu ấy làm việc với tôi. Một HLV sẽ không hành động như vậy nếu không thích cầu thủ đó.Cậu ấy chỉ cần chuyên tâm cho đội bóng và chẳng cần bận tâm tới bất cứ điều gì cả”.

 

“Người đặc biệt” tỏ ra rắn mặt sẽ hạn chế những cuộc phỏng vấn với kênh Canal+ trước thềm Premier League Champions League ít nhất là trong mùa giải này. Nếu kênh truyền hình này muốn có được cơ hội trò chuyện với các cầu thủ The Blues, trước hết họ phải xem thái độ của ông ra sao.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mourinho mourinho tay chay truyen thong mourinho mourinho tay chay Canal Plus Canal Plus bi mourinho tay chay mourinho Samuel Eto'o Samuel Eto'o gian lan tuoi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT