Quảng cáo

Bóng đá VN 25/3: VFF kỷ luật cầu thủ rượt đánh đồng nghiệp

Thứ bảy, 25/03/2017 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - VFF kỷ luật cầu thủ rượt đánh đồng nghiệp; Than Quảng Ninh “trói” ngôi sao CAN Cup trong 5 năm… là những thông tin bóng đá Việt Nam đáng chú ý ngày 25/3.

VFF kỷ luật cầu thủ rượt đánh đồng nghiệp

Theo đó, trợ lý HLV Nguyễn Phạm Quốc Anh của Kim Toàn Đà Nẵng bị cấm chỉ đạo 4 trận và bị phạt 5 triệu đồng, còn cầu thủ Duy Nhất bị cấm thi đấu 5 trận và phải nộp phạt 10 triệu đồng, vì các hành vi thiếu kiềm chế của mình.

VFF kỷ luật cầu thủ rượt đánh đồng nghiệp

Với các án phạt trên, trợ lý HLV Quốc Anh cũng như cầu thủ Duy Nhất bên phía Kim Toàn Đà Nẵng xem như phải nghỉ thi đấu cho đến hết vòng loại giải futsal vô địch quốc gia năm nay.

Than Quảng Ninh “trói” ngôi sao CAN Cup trong 5 năm

Cầu thủ từng tham dự giải vô địch châu Phi (CAN Cup 2017) trong màu áo ĐT Uganda là Kizito đã hoàn tất thủ tục nhập quốc tịch Việt Nam. Kizito sẽ mang cái tên Việt là Trần Trung Hiếu. Cái tên này xuất phát từ việc anh rất ấn tượng với Chủ tịch Hội CĐV Than.QN là ông Trần Lê Trung.

Được biết, trước khi làm thủ tục nhập tịch, Trần Trung Hiếu đã ký bản hợp đồng 5 năm với đội bóng đất Mỏ và anh cũng muốn được kết thúc sự nghiệp thi đấu tại Than.QN. Trần Trung Hiếu coi đây là ngôi nhà thứ hai và chính BLĐ đội bóng cũng tin rằng, với sự chuyên nghiệp, cầu thủ này sẽ thực hiện trọn vẹn bản hợp đồng.

HLV Hữu Thắng làm tâm lý cho học trò trước trận gặp Afghanistan

Hôm nay, khi đến Istanbul quá cảnh, HLV Hữu Thắng thay vì dành thời gian phổ biến ý đồ chiến thuật hay các bài tập chuẩn bị cho trận gặp Afghanistan thì ông yêu cầu các cầu thủ tranh thủ nghỉ ngơi, lấy lại sức khỏe để từ đó có được trạng thái tốt nhất cho trận đấu tới.

“Tôi đã xem băng hình 1 số trận đấu của Afghanistan và thấy rằng họ rất mạnh, chẳng thua kém gì các đội Iraq, Iran –những đội bóng hàng đầu của khu vực Tây Á. Đối thủ rất đáng gờm và trận đấu sắp tới lại thi đấu trên sân cỏ nhân tạo, đấy là những khó khăn lớn với ĐT Việt Nam”, HLV Hữu Thắng cho biết.

U17 HAGL kết thúc chuyến du đấu Hàn Quốc bằng 1 trận thua

Ra sân với đội hình không phải mạnh nhất nhưng đại diện của Việt Nam tiếp tục thi đấu nhuần nhuyễn, tạo ra thế trận cân bằng. Đáng tiếc trong một ngày các chân sút bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ghi bàn, U17 HAGL chấp nhận để thua 0-1 trước U19 KHT. Kết thúc chuyến tập huấn rất bổ ích với các cầu thủ trẻ. Như vậy, sau 6 trận đấu trên đất Hàn Quốc, U17 HAGL Arsenal JMG thắng 4, thua 2.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Việt Nam Bóng đá Việt Nam Tin bóng đá nổi bật Bóng đá futssal Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT