Quảng cáo

HLV U20 VN không dành ngoại lệ cho Quang Hải

Thứ bảy, 25/03/2017 07:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù phải căng sức ra thi đấu ở trận đấu bù vòng 9 V-League nhưng những cầu thủ như Quang Hải, Thái Quý vẫn phải kiểm tra thể lực theo yêu cầu của HLV Hoàng Anh Tuấn.

Player Loading...
VIDEO: Con đường đến với VCK U20 World Cup 2017 của U20 Việt Nam

Quang Hải và Thái Quý là hai cầu thủ tập trung muộn nhất cùng U20 Việt Nam do bận thi đấu bù vòng 9 VLeague trong màu áo Hà Nội FC. Tối 24/3, cả hai đã hội quân và ra sân tập luyện cùng các đồng đội.

Dù vừa phải trải qua lịch thi đấu dày đặc nhưng cả hai vẫn phải kiểm tra thể lực theo yêu cầu của HLV Hoàng Anh Tuấn. Bộ phận chuyên môn cũng sẽ kiểm tra chấn thương, thể lực của cầu thủ này để đưa ra giáo án phù hợp.

U20 Việt Nam, Quang Hải, Thái Quý, U20 thế giới, U20 World Cup 2017

“Không có ai là ngoại lệ. Trong đội, mọi người đều bình đẳng và có vai trò quan trọng như nhau bởi họ bình đẳng trước NHM và Tổ quốc”, HLV Hoàng Anh Tuấn đã nói.

Trong vài ngày qua, các tuyển thủ U20 đã 'méo mặt' với những bài kiểm tra thể lực khắc nghiệt. Nhiều cầu thủ thậm chí còn không đạt yêu cầu như Đức Chinh, Trọng Đại... Tiền đạo của Đà Nẵng thậm chí còn được miêu tả là như 'muốn xỉu' trước những bài tập của U20 Việt Nam.

Có thể nhận thấy rõ HLV Hoàng Anh Tuấn đang rất nghiêm khắc trong việc nâng cao thể lực cho các học trò. Có những cầu thủ thi đấu thường xuyên ở V-League, có những cái tên không được ra sân thường xuyên, tất cả đều phải tập luyện khắc nghiệt như nhau.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Việt Nam Quang Hải U20 thế giới U20 World Cup 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT