Quảng cáo

BLV Quang Huy dự đoán trận U19 Việt Nam và U19 Bahrain

Chủ nhật, 23/10/2016 07:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – BLV Vũ Quang Huy đã đưa ra những phân tích, nhận định về trận tứ kết giải U19 châu Á 2016 giữa U19 Việt Nam và U19 Bahrain.

Mặc dù rơi vào một bảng đấu không hề dễ thở, tự đánh giá mình yếu nhất bảng, nhưng U19 Việt Nam đã bất ngờ hạ Triều Tiên 2-1 ở lượt đầu tiên, sau đó thủ hoà UAE 1-1 và Iraq 0-0, đoạt vé nhì bảng vào tứ kết.

Tứ kết đã là một thành công ngoài mong đợi. Nhưng tứ kết lại mở ra một chương hoàn toàn mới, nếu U19 Việt Nam tiếp tục nắm bắt được cái vận của mình. Chỉ cần một trận thắng nữa, cụ thể là vượt qua chủ nhà Bahrain, thầy trò ông Tuấn sẽ có vé đi World Cup U20 tổ chức năm 2017. Dĩ nhiên, đấy là việc cực khó, đòi hỏi quá nhiều yếu tố: phong độ cao nhất, sự tập trung tối đa và cả may mắn nữa.

BLV Quang Huy, U19 Việt Nam và U19 Bahrain, dự đoán U19 Việt Nam và U19 Bahrain, trực tiếp U19 Việt Nam và U19 Bahrain, BLV Quang Huy dự đoán U19 Việt Nam và U19 Bahrain

BLV Quang Huy tin U19 VN đủ khả năng tạo ra bất ngờ. Ảnh - Bongda.com.vn

Từng thừa nhận trên trang cá nhân về sự ngưỡng mộ tài năng của HLV Hoàng Anh Tuấn, BLV Vũ Quang Huy tiếp tục dành những người khen ngợi đến thuyền trưởng người Khánh Hòa và tin U19 Việt Nam đủ khả năng đánh bại U19 Bahrain để tiến vào bán kết.

Trong cuộc trò chuyện với phóng viên Bongda.com, HLV Quang Huy cho hay: “Điều quan trọng nhất lúc này là thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn giữ được lửa trong lối chơi. Chúng ta nên xác định là đội bóng yếu hơn đối phương, nhưng U19 Việt Nam phải xây dựng được những phương án phản công hiệu quả với những cầu thủ đột biến như Minh Dĩ hay Quang Hải, Thanh Hậu.

U19 Việt Nam chấp nhận cửa dưới, nhường thế trận và chắc chắn hàng thủ sẽ chịu áp lực rất lớn. HLV Hoàng Anh Tuấn phải xây dựng phương án, che chắn đủ mạnh cho U19 Việt Nam trước những pha tấn công mạnh mẽ của đội chủ nhà. Bên cạnh đó, U19 Việt Nam phải có những miếng đánh cụ thể ở hai biên. Trước đối thủ mạnh như U19 Bahrain, U19 Việt Nam nên có những tình huống sút xa, hay tận dụng sự khéo léo của Minh Dĩ, Quang Hải gây ra sự khác biệt, có thể ở các tình huống cố định.”

Nói về đội chủ nhà U19 Bahrain, BLV Quang Huy khẳng định rằng: “Đây là đối thủ mạnh, nhưng chúng ta đều biết các đối thủ ở Tây Á không duy trì được phong độ tốt và họ thi đấu rất thất thường kể cả ở lứa cấp đội tuyển quốc gia cũng vậy. Đối thủ là rất mạnh không chỉ về thể lực, chuyên môn và có cả nguồn lực cổ động viên trên khán đài nữa.

Chắc chắn sẽ là rất khó khăn cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn, nhưng với những gì đã thể hiện ở ba trận gặp Triều Tiên, UAE, Iraq, tôi dự đoán rằng U19 Việt Nam sẽ có trận hòa trong hai hiệp chính. Với sự tự tin và không áp lực như chủ nhà U19 Việt Nam sẽ giành chiến thắng trên loạt “đấu súng” 11m để lần đầu tiên ghi tên mình vào lịch sử.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BLV Quang Huy U19 Việt Nam và U19 Bahrain dự đoán U19 Việt Nam và U19 Bahrain trực tiếp U19 Việt Nam và U19 Bahrain BLV Quang Huy dự đoán U19 Việt Nam và U19 Bahrain
Xem thêm
TIN NỔI BẬT