Quảng cáo

Tin bóng đá VN 22/10: U19 Việt Nam nhận món quà đặc biệt

Thứ bảy, 22/10/2016 09:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – U19 Việt Nam nhận quà đặc biệt sau thành tích vào tứ kết; Hủy giải, ĐT futsal Việt Nam giải tán… là những tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý ngày 22/10.

U19 Việt Nam nhận quà đặc biệt sau thành tích vào tứ kết

Dưới thời của HLV Hoàng Anh Tuấn, các cầu thủ U19 Việt Nam được quản lý rất chặt chẽ. Cụ thể, các trợ lý thường thay nhau giám sát giờ giấc sinh hoạt trong ngày. Nhà cầm quân này cũng đưa ra những thiết quân luật là không sử dụng điện thoại di động, hay các phương tiện để truy cập mạng xã hội facebook, zalo… nhằm giúp các học trò không phải phân tâm.

U19 Việt Nam, ĐT futsal Việt Nam, Tin bóng đá VN 22/10, U19 Việt Nam nhận quà, U19 châu Á, U19 châu Á 2016

HLV Hoàng Anh Tuấn đã thưởng cho các học trò một ngày được sử dụng điện thoại.

Sau khi ĐT U19 Việt Nam đã lọt vào tứ kết, HLV Hoàng Anh Tuấn đã thưởng cho các học trò một ngày được sử dụng điện thoại. Chính vì thế, hôm nay trên facebook các cầu thủ tràn cập hình ảnh cũng như thông tin về những trận đấu đã qua.

Hủy giải, ĐT futsal Việt Nam giải tán

LĐBĐ Đông Nam Á đã quyết định hủy giải vô địch futsal Đông Nam Á 2016. Vì thế, ĐT futsal Việt Nam cũng buộc phải giải tán để các tuyển thủ trở về địa phương.

Ba tuần qua, ĐT futsal QG dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Bảo Quân tập luyện rất tích cực tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam Quận 8. Trong trận giao hữu đầu tiên, ĐT futsal Việt Nam đã thắng Hải Phương Nam với tỷ số 3-2. Theo kế hoạch ban đầu thì ngày mai (22/10), Đội sẽ có trận giao hữu thứ hai.

Tài Em được Long An tái ký hợp đồng 1 năm

Sau khi cân nhắc, CLB Long An đã quyết định tái ký hợp đồng 1 năm với tiền vệ Phan Văn Tài Em. Chủ tịch CLB Long An, ông Võ Thành Nhiệm cho biết: “Dù không còn sung sức nhưng Tài Em vẫn khát khao cống hiến cho đội bóng quê hương. Chúng tôi rất trân trọng điều đó, vì thế CLB tiếp tục tạo điều kiện để Tài Em được thi đấu thêm 1 năm, đồng thời bắt đầu học hỏi kinh nghiệm để sau này làm công tác huấn luyện”.

Nạn nhân của Quế Ngọc Hải trở lại tập luyện

Một nguồn tin từ SHB.ĐN cho hay, Trần Anh Khoa, cầu thủ bị Quế Ngọc Hải phạm lỗi, đã ra sân tập luyện. Dù đôi chân còn rất yếu nhưng điều này cũng mang lại đôi chút hy vọng cứu lại nghề nghiệp cho cầu thủ mà nhiều bác sĩ kết luận là hết đường trở lại với bóng đá.

Lãnh đạo SHB.ĐN cho biết, đội bóng sẽ tạo điều kiện tốt nhất để Trần Anh Khoa tập luyện và trở lại với bóng đá. Nếu may mắn không tới, tiền vệ này có thể sẽ được thu xếp một công việc để đảm bảo cuộc sống. Rất nhiều bác sĩ đều cho rằng cơ hội trở lại với bóng đá đỉnh cao của Trần Anh Khoa là không còn nhiều nhưng với Khoa, còn sống là còn cơ hội, còn cơ hội là còn hy vọng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam ĐT futsal Việt Nam Tin bóng đá VN 22/10 U19 Việt Nam nhận quà U19 châu Á U19 châu Á 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT