Quảng cáo

BLV Quang Huy dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Indonesia

Thứ tư, 07/12/2016 09:02 AM (GMT+7)

Chuyên gia, bình luận viên bóng đá Vũ Quang Huy đã đưa ra những phân tích cũng như bình luận rất sắc sảo về trận bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia sẽ diễn ra vào chiều tối 7/12.

Trong 10 kì AFF Cup trước đây và tiền thân là Tiger Cup, ĐT Việt Nam đã có tới 8 lần giành vé vào bán kết, ngang bằng Thái Lan. Trong 8 lần vào bán kết, Thái Lan có 7 lần giành chiến thắng và 4 lần đăng quang. Việt Nam thì sao? Trong 8 lần vào bán kết, chúng ta đã có tới 6 lần thất bại. Trong 2 lần vào chung kết (1998 và 2008), ĐT Việt Nam cũng chỉ 1 lần “lên đỉnh”.

TRỰC TIẾP AFF SUZUKI CUP 2016

Trực tiếp Việt Nam vs Indonesia, 19h00 07/12

Link Xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia, 19h00 07/12

 

Việt Nam vs Indonesia, truc tiep Việt Nam vs Indonesia, du doan Việt Nam vs Indonesia, BLV Vũ Quang Huy

BLV Quang Huy tin ĐT Việt Nam sẽ đánh bại ĐT Indonesia với tỷ số 2-0

Nhìn lại lịch sử AFF Cup, không đội bóng nào chịu thất bại ở bán kết nhiều bằng ĐT Việt Nam. So sánh với Thái Lan thì e rằng quá khập khiễng bởi người Thái tỏ ra quá mạnh ở khu vực. Nhưng ngay cả khi so sánh với Malaysia và Indonesia thì ĐT Việt Nam cũng yếu thế. Đối mặt với nhiều sức ép, cũng như cái dớp "chưa bao giờ giành chiến thắng ở bán kết AFF Cup trên Mỹ Đình", nhưng thầy trò Hữu Thắng vẫn rất tự tin làm nên điều thần kì trước đông đảo NHM nước nhà.

Nhận định về trận đấu này, BLV Vũ Quang Huy nói: “ĐT Việt Nam nhận trận thua ở lượt đi nhưng tôi có niềm tin vào một trận lượt về khởi sắc của toàn đội. Lợi thế sân nhà, cổ động viên nhà sẽ là điều kiện để thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng tự tin hướng đến kết quả thuận lợi. 2-0 là tỷ số tôi dự đoán.”

Đánh giá về ĐT Indonesia, BLV Quang Huy cho rằng, HLV Riedl mới là mối bận tâm lớn nhất cho chúng ta. Chính sự am hiểm bóng đá Việt Nam giúp ông thầy người Áo có nhiều kế sách để có được kết quả khả quan. “ĐT Indonesia là tập thể giàu sức mạnh, họ có nhiều cầu thủ tốc độ nhưng chính HLV A.Riedl là thứ “vũ khí” lợi hại nhất của Indonesia. Ông ta quá hiểu Việt Nam, quá hiểu sức nóng và mặt cỏ sân Mỹ Đình. Có thể dẫn chứng ở trận giao hữu lượt đi, khi thua trước Việt Nam 2 bàn chóng vánh, HLV A.Riedl đã tổ chức lại đội hình rất nhanh và gỡ hòa chung cuộc 2-2”.

Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng có nhiều lợi thế nhưng theo BLV Quang Huy, chúng ta cần phải khắc phục điểm yếu thiếu tập trung ở những thời điểm quyết định. Có như thế, ĐT Việt Nam mới hy vọng đánh bại Indonesia để tiến vào chơi trận chung kết.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng