Quảng cáo

Bầu Thắng nghỉ, VPF chính thức có chủ tịch mới

Chủ nhật, 03/12/2017 17:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bầu Thắng nghỉ, VPF chính thức có chủ tịch mới; Rời FLC Thanh Hóa, HLV Petrovic tặng đội “bí kíp” vô địch… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật tối ngày 3/12.

Bầu Thắng nghỉ, VPF chính thức có chủ tịch mới

Ông Trần Anh Tú được bầu làm lãnh đạo mới của Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) tại Đại hội cổ đông sáng 3/12. “Đại hội bầu ra Hội đồng quản trị gồm tám người. Tôi được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Hội đồng quản trị”, ông bầu Trần Anh Tú, phó chủ tịch VFF kiêm ông chủ CLB futsal Thái Sơn Nam chia sẻ.

bầu tú, chủ tịch vpf, bóng đá, tin hot bong đá, tin bóng đá nổi bật, điểm tin bóng đá, bóng đá, tin tức

"Tôi suy nghĩ rất nhiều trước khi được bầu, vì tôi chuyên làm futsal, chưa có nhiều kinh nghiệm làm bóng đá sân cỏ. Vai trò mới sẽ rất phức tạp, áp lực nhiều. Nhưng được nhiều 'cây đa, cây đề' trong làng bóng đá ủng hộ, động viên, tôi quyết định nhận lời, vì hiểu mọi người muốn mình đóng góp cho bóng đá nước nhà. Tôi cam kết đã nhận lời là phải làm cho thật tốt, dành nhiều thời gian và tâm sức cho việc này", bầu Tú nói thêm.

Rời FLC Thanh Hóa, HLV Petrovic tặng đội “bí kíp” vô địch

Ngay sau khi V.League 2017 hạ màn, HLV Petrovic đã quyết định nói lời chia tay. Nhà cầm quân 70 tuổi người Serbia thừa nhận, ông sẽ không tiếp tục dẫn dắt FLC Thanh Hóa ở mùa tới, đồng thời cho biết mình sẽ trở lại quê nhà nghỉ ngơi trước khi lựa chọn những bước đi tiếp theo trong sự nghiệp.

"Thanh Hóa hiện tại đang tồn tại 2 vấn đề cần giải quyết gấp. Đầu tiên là hệ thống đào tạo trẻ. Nếu không có những tuyến trẻ được đào tạo tốt, làm sao có thể đảm tương lai. Vấn đề thứ hai là nhân sự, cụ thể là các huấn luyện viên. Tôi không đánh giá chất lượng HLV tại Thanh Hóa nhưng với công tác đào tạo trẻ phải là những người làm lâu năm, có nhiều kinh nghiệm để truyền đạt lại. Những cầu thủ mới giải nghệ không phù hợp với công việc này", HLV Petrovic nhắn nhủ.

Đinh Thanh Trung đoạt hat-trick giải thưởng

V-League 2017 hạ màn với chức vô địch lần đầu tiên vô cùng kịch tính của Quảng Nam FC. Đóng góp lớn nhất vào thành công của Quảng Nam, không ai khác chính đội trưởng Đinh Thanh Trung là linh hồn của đội bóng. Theo các thông tin mới nhất, Thanh Trung đã được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải. Không những vậy anh còn được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của Quảng Nam FC và góp mặt trong đội hình tiêu biểu của mùa giải.

Quang Hải nhận giải cầu thủ trẻ xuất sắc

"Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2017", tiền vệ Quang Hải (Hà Nội FC) đã được vinh danh. Ngoài ra, cựu đội trưởng của U19 Việt Nam cũng lọt vào đội hình tiêu biểu Top 11 của V-League mùa giải 2017 ở vị trí tiền vệ cánh. Đây được xem là sự ghi nhận cho những đóng góp của Quang Hải cho Hà Nội FC ở mùa giải vừa qua. Cầu thủ gốc Đông Anh, Hà Nội cũng đang thi đấu lên chân ở ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam.

Nói về giải thưởng của mình tiền vệ Quang Hải cho biết: "Tôi cảm thấy rất vinh dự và rất vui khi đạt được giải thưởng cá nhân này. Kết quả này có sự góp sức rất lớn của các đồng đội tại CLB. Tôi đã được các cầu thủ đàn anh chỉ bảo nhiều điều để tiến bộ. Ở mùa giải V-League 2018 sắp tới, tôi sẽ cố gắng thi đấu với phong độ thăng hoa để giúp Hà Nội FC đạt được thành tích tốt nhất."

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu tú chủ tịch vpf bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT