Quảng cáo

Bầu Đức nói gì về viễn cảnh HLV Miura dẫn dắt HAGL?

Thứ ba, 03/03/2015 15:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ông Đoàn Nguyên Đức thẳng thắn cho biết, nếu HLV Miura dẫn dắt HAGL trong tương lai thì đó cũng là chuyện bình thường trong bóng đá hiện đại.

Đoàn Nguyên Đức, Miura, HAGL, Hoàng Anh Gia Lai, Bầu Đức, U23 Việt Nam, HLV Miura, HLV Miura đến HAGL, HLV Miura dẫn dắt HAGL, V-League 2015Bầu Đức rất thích phong cách làm việc của HLV Miura 

Hoàng Anh Gia Lai dưới thời HLV Guillaume Graechen đang có sự khởi đầu không tốt ở V-League 2015. Sau 8 vòng đấu, đội bóng này có 7 điểm và xếp ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Việc Hoàng Anh Gia Lai thi đấu không như mong đợi có nhiều nguyên nhân nhưng theo đánh giá của nhiều người thì HLV Guillaume Graechen có tài năng nhưng chưa đủ kinh nghiệm để giúp lứa cầu thủ tài năng như Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng… có thể tiến xa ở sân chơi V-League.

Từng khẳng định tương lai của HLV Guillaume Graechen ở HAGL được đảm bảo một cách tối đa nhưng trong một phát biểu mới nhất, bầu Đức lại cho rằng nếu trong tương lai HLV Miura dẫn dắt đội bóng của ông thì đó là điều bình thường trong bóng đá hiện đại.

VIDEO: Bài nhảy dây nghiệp dư và hài hước của Tuấn Anh

Nói về viễn cảnh hợp tác cùng chiến lược gia người Nhật, bầu Đức thẳng thắn cho biết: “Nếu một ngày HLV Miura về dẫn dắt HAGL thì cũng hết sức bình thường.

Nếu HLV Miura không còn làm nhiệm vụ ở ĐT Việt Nam nữa, tôi sẵn sàng mời ông ấy về HAGL ngay. Tôi rất thích phong cách làm việc của HLV Miura, ông ấy là người phù hợp với các cầu thủ HAGL.”

Mới đây để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2016, HLV Miura đã triệu tập 9 cầu thủ của HAGL. Dưới sự dẫn dắt của ông thầy này, những Tuấn Anh, Công Phượng, Hồng Duy… đang cho thấy sự trưởng thành nhanh chóng, đặc biệt là ở mặt thể lực.

Hợp đồng của HLV Miura và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vẫn còn hiệu lực hơn 1 năm nữa và nếu U23 Việt Nam cũng như ĐT Quốc gia có thành tích tốt ở những giải đấu trong năm 2015 thì rất khó để HAGL có thể có thể mời ông về phố Núi làm việc.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Đoàn Nguyên Đức Miura HAGL Hoàng Anh Gia Lai Bầu Đức U23 Việt Nam HLV Miura HLV Miura đến HAGL HLV Miura dẫn dắt HAGL V-League 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT