Quảng cáo

Bất ngờ: Coutinho nằng nặc đòi rời sân ở trận hòa Burnley

Chủ nhật, 17/09/2017 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Coutinho nằng nặc đòi rời sân ở trận Liverpool hòa Burnley; Mesut Oezil có nguy cơ vắng mặt ở đại chiến với Chelsea… là tin tức bóng đá Anh nổi bật sáng 17/9.

Coutinho nằng nặc đòi rời sân ở trận Liverpool hòa Burnley

Ở hiệp 2, Coutinho rời sân và thay thế cho anh là Dominic Solanke, sau 80 phút thi đấu mà không có bất cứ sự đột phá nào. Và theo lời của HLV người Đức, chính tiền vệ 24 tuổi đã yêu cầu được ra sân như vậy. Bộ mặt khá buồn rầu của Coutinho suốt từ đầu trận, khiến không ít người cho rằng chuyện tiền vệ này đòi rời sân có liên quan tới việc Liverppol từng cấm anh tới Barcelona hè vừa qua.

“Coutinho đã làm tốt việc của mình”, Klopp phát biểu ở buổi họp báo. “Cái cậu ta cần lúc này là bắt kịp với nhịp điệu của trận đấu. Điều này thì phải cần thời gian. Sau khi tôi nói muốn thay người, cậu ta đã giơ ngón tay cái lên để đồng ý. Tôi lại tưởng là cậu ấy bảo cậu ấy vẫn ổn, nhưng khi chạy lại thì cậu ấy lại yêu cầu được rời sân”.

Mesut Oezil có nguy cơ vắng mặt ở đại chiến với Chelsea

Arsenal có thể không có sự phục vụ của Mesut Oezil trong trận derby London với Chelsea hôm nay khi tiền vệ người Đức đang tập riêng và dường như anh không đủ thể lực để góp mặt trong trận đấu quan trọng này.

Arsenal vừa thắng Bournemouth ở vòng trước và thắng tiếp Cologna ở Europa League nhưng nhiều chuyên gia vẫn đánh giá Chelsea cao hơn do các cầu thủ của Antonio Conte đạt phong độ tốt hơn vào thời điểm này. Ngoài Oezil, ông Arsene Wenger cho biết cả tiền vệ Aaron Ramsey cũng chưa chắc đủ thể lực để góp mặt ở cuộc chiến với Chelsea.

Fellaini sắp nhận “thưởng” nhờ Mourinho

Dù vẫn chưa được đá chính trận nào từ đầu mùa nhưng Marouane Fellaini sắp được gia hạn hợp đồng sau khi Jose Mourinho đề nghị ban lãnh đạo Man United làm điều này. Tiền vệ người Bỉ sắp bước sang tuổi 30 và với những cầu thủ từ 30 tuổi trở lên thì Man United chỉ đề nghị gia hạn hợp đồng năm một. Mourinho vẫn luôn khẳng định Fellaini nằm trong kế hoạch của ông. Chính Mourinho ngăn Man United bán Fellaini sang Galatasaray Hè này. Có tin nói Fellaini muốn hợp đồng tối thiểu 2 năm nhưng anh hài lòng được thi đấu dưới sự dãn dắt của HLV Bồ Đào Nha.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Anh Tin tức bóng đá chuyển nhượng mu chuyển nhượng 2017 chuyển nhượng chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT