Quảng cáo

Alvaro Morata tiết lộ bất ngờ về thương vụ đến Man Utd

Chủ nhật, 17/09/2017 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Alvaro Morata tiết lộ bất ngờ về thương vụ đến Man Utd; HLV Mourinho ngắm giò sao trẻ của Benfica… là tin tức bóng đá đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 17/9.

Alvaro Morata tiết lộ bất ngờ về thương vụ đến Man Utd

Morata được coi là mục tiêu hàng đầu của Man Utd trong mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, mâu thuẫn giữa Man Utd và Real Madrid khiến đôi bên không thể đạt được thỏa thuận. Cuối cùng, Quỷ đỏ bạo chi 75 triệu bảng mua Romelu Lukaku trong khi Morata chuyển đến Chelsea với giá 65 triệu bảng.

Chia sẻ về thông tin này, Morata thừa nhận anh đã nhận được đề nghị từ Man Utd trước khi đến Chelsea. Tiền đạo này cũng khẳng định anh không hề biết Chelsea theo đuổi mình và nghĩ rằng họ đang theo đuổi “một cầu thủ khác”. Morata nói: “Đúng là Man Utd đã hỏi mua tôi. Tôi đã có nhiều đề nghị trong mùa Hè vừa qua, không chỉ từ Chelsea và Man Utd mà còn từ nhiều giải đấu khác. Đó là tình huống tốt cho tôi”.

HLV Mourinho ngắm giò sao trẻ của Benfica

Man United đã đưa cầu thủ chạy cánh của Benfica Andrija Zivkovic vào danh sách mua sắm. Theo tờ O Jogo (Bồ Đào Nha), Man United đã cử tuyển trạch viên tới xem giò cầu thủ 21 tuổi này trong trận đấu giữa Benfica và CSKA Moscow vào giữa tuần này (cùng bảng với Man United tại Champions League).

Mourinho: 'Không khó khi gật đầu tạm biệt Rooney'

Cụ thể trong cuộc phỏng vấn trên Sky Sport, Mourinho đã cho biết: "Tôi cho rằng đó là một quyết định dễ dàng. Khi một huyền thoại đã quyết định, bạn sẽ chẳng phải suy nghĩ quá nhiều. Điều bạn cần làm đó là tôn trọng nguyện vọng của cầu thủ, điều mà họ đã quyết định. Một khi họ đã trở thành huyền thoại, thì họ xứng đáng có được sự tự do trong việc đưa ra quyết định."

Sau 13 năm cống hiến cho Mna Utd, thì vào mùa Hè năm nay Rooney đã quyết định chia tay Old Trafford để trở lại đầu quân cho Everton. Tính đến thời điểm ra đi, Rooney đã ra sân 559 lần và đóng góp 253 bàn thắng cho Quỷ Đỏ. Anh cũng đã giành được tổng cộng 16 danh hiệu, gồm 5 Premier League, 1 Champions League cùng đội bóng thành Manchester.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Anh Tin tức bóng đá chuyển nhượng mu chuyển nhượng 2017 chuyển nhượng chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT