Quảng cáo

Barcelona vs Man City: Khó có bất ngờ, 2h45 ngày 19/3

Thứ tư, 18/03/2015 09:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Để Barcelona đánh bại với tỷ số 2-1 ngay trên thánh địa Etihad ở trận lượt đi, dù rất quyết tâm nhưng Man City khó có thể tạo ra bất ngờ.

Barcelona vs Man City, trực tiếp Barcelona vs Man City, dự đoán Barcelona vs Man City, dự đoán tỷ số Barcelona vs Man City, link xem Barcelona vs Man City, du doan tran dau Barcelona vs Man City, barca vs man cityMan City được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận lượt về trên sân Nou Camp

Man City – Một mùa giải trắng tay

Được đánh giá cao ở đầu mùa giải nhưng việc các trụ cột dính chấn thương, sa sút phong độ khiến Man City đối mặt với một cơn khủng hoảng. Ở FA Cup và Cup Liên đoàn Anh, Man City đều bị loại một cách chóng vánh trước những đối thủ không thực sự mạnh.

Ngoại hạng Anh, dù đang là ĐKVĐ của giải đấu nhưng cơ hội bảo vệ thành công danh hiệu này là không hề đơn giản. Khoảng cách giữa Man City và đội đầu bảng Chelsea đang là 6 điểm và thi đấu nhiều hơn một trận trong khi giải đấu chỉ còn 9 vòng đấu nữa sẽ kết thúc.

Video clip bàn thắng: Burnley vs Man City (Ngoại Hạng Anh 2014/15)

HLV Pellegrini đang chịu nhiều áp lực và nếu không nhanh chóng cải thiện tình hình, nguy cơ chiến lược gia người Chile bị sa thải khi mùa giải năm nay khép lại là điều hoàn toàn có thể. Đối mặt với nhiều khó khăn nhưng mục tiêu phải có chiến thắng buộc HLV Pellegrini sẽ phải thay đổi nhiều.

Theo nhận định của giới chuyên gia bóng đá Anh thì Man City sẽ từ bỏ sơ đồ chiến thuật 4-4-2 quen thuộc và ra sân ở trận gặp Barca với sơ đồ 4-2-3-1 vào đêm nay. Thiếu vắng lớn nhất của đại diện nước Anh là Clichy bị treo giò vì thẻ phạt nên Kolarov sẽ được trao cơ hội.  

Bộ đôi tiền vệ trung tâm sẽ là Yaya Toure và khả năng anh sẽ đá cặp với Fernandinho. Bộ ba hỗ trợ tấn công rất có thể sẽ là Nasri, Silva và Milner. Còn chơi cao nhất chắc chắn sẽ là Kun Aguero. Tuy nhiên đây chỉ là một phần dự đoán cho đội hình tối ưu nhất mà Man City có thể sử dụng cho chuyến làm khách tại Nou Camp.

Barca quyết đánh bại Man City để tạo tâm lý cho Siêu kinh điển

Barcelona đang thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng khi  có 5 chiến thắng liên tiếp. Nếu tính xa hơn thì họ có 16 chiến thắng trong tổng số 18 trận đấu, thành tích tuyệt vời này giúp Barca vượt qua Real Madrid để dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga.

Barcelona thi đấu rất thăng hoa trên sân nhà. Từ đầu mùa giải đến nay, chỉ có duy nhất 1 đội có thể ghi được 2 bàn tại Camp Nou. Đó là Villarreal. Con số thống kê kể trên để thấy rõ Man City sẽ đối mặt với nhiều khó khăn như thế nào ở trận đấu vào đêm nay.

Vào cuối tuần này, Barcelona sẽ bước vào trận Siêu kinh điển với đại kình địch Real Madrid. Một chiến thắng nhanh chóng trước Man City không chỉ tạo đà tâm lý cho Barca mà còn giúp họ có thời gian nghỉ ngơi, đảm bảo thể lực tốt nhất cho trận đấu này.

Trận đấu giữa Barcelona và Man City sẽ diễn ra vào lúc 2h45 ngày 20/3 và được trực tiếp trên Thethao247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi

 

 

Thống kê đáng chú ý trước trận đấu

2. Barcelona ghi được ít nhất 2 bàn thắng vào lưới Man City trong 3 lần gặp nhau gần nhất.

3. Trong 3 lần gặp nhau trước đó tại Champions League, Barcelona thắng cả 3 trận.

3. Trong 4 trận gần nhất, Man City đã thua tới 3.

4. Sau khi trở về từ chuyến làm khách trên sân của Man City, Barcelona đã có 4 trận liên tiếp toàn thắng.

11. Đây đã là lần lọt vào vòng 1/8 thứ 11 liên tiếp của Barcelona, trong khi con số đó của Man City chỉ là 2.

Thông tin lực lượng

Barcelona: Thomas Vermaelen và Sergio Busquets vẫn chưa thể trở lại.

Man City: Gael Clichy bị treo giò.

Đội hình dự kiến

Barca : Stegen -  Alba, Mathieu, Pique, Alves – Mascherano, Xavi, Rakitic – Neymar, Suarez, Messi.

Man City : Hart – Zabaleta, Kompany, Mangala, Kolarov – Fernandinho, Toure, Silva, Nasri – Aguero, Dzeko.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona vs Man City trực tiếp Barcelona vs Man City dự đoán Barcelona vs Man City dự đoán tỷ số Barcelona vs Man City link xem Barcelona vs Man City du doan tran dau Barcelona vs Man City barca vs man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT