Quảng cáo

Barca trả giả đắt cho chiến thắng trước BATE Borisov

Thứ tư, 21/10/2015 07:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chiến thắng 2-0 của Barcelona trước BATE Borisov đã kém vui khi họ mất tiền vệ trẻ Sergi Roberto vì chấn thương háng.

Video clip bàn thắng: BATE 0-2 Barcelona (Vòng bảng Champions League)

HLV Luis Enrique đã khiến nhiều người bất ngờ khi để Ivan Rakitic trên băng ghế dự bị và tung Sergi Roberto vào sân ngay từ đầu. Theo lý giải của vị chiến lược gia này thì ông muốn giữ tuyển thủ Croatia cho chặng đường khốc liệt phía trước.

Tuy nhiên toan tính này đã nhanh chóng bị phá sản khi Sergi Roberto dính chấn thương ngay ở hiệp 1 và buộc Ivan Rakitic phải vào sân thay thế. Dù Rakitic thi đấu bùng nổ để lập cú đúp giúp Barcelona giành chiến thắng 2-0, nhưng điều đó không đủ để khiến các cule bớt lo lắng về tình trạng của Sergi Roberto.

Sergi Roberto, Sergi Roberto chấn thương, BATE Borisov 0-2 Barcelona,Tỷ số BATE Borisov 0-2 Barcelona,Kết quả BATE Borisov 0-2 Barcelona,Tỷ số kết quả BATE Borisov 0-2 Barcelona,Tỷ số trận đấu BATE Borisov 0-2 Barcelona

Sergi Roberto chấn thương và bị thay ra ngay trong hiệp 1

Sau trận đấu, HLV Luis Enrique ngay lập tức lên tiếng trấn an người hâm mộ: “Chấn thương của Sergi Roberto có vẻ không quá nghiêm trọng, bởi vì cậu ấy đã có thể đi bộ rời sân và không hề biểu lộ sự đau đớn. Nhưng chúng tôi sẽ phải chờ một cuộc kiểm tra từ các bác sĩ trong thời gian sớm nhất mới có thể kết luận được.”

HLV Luis Enrique tỏ ra khá bình thản nhưng rõ ràng với cơn báo chấn thương đang hoành hành ở Nou Camp, ông sẽ phải đau đầu để tìm kiếm những giải pháp tốt nhất cho chặng tourmalet sắp tới.

Chiến thắng 2-0 trước BATE Borisov giúp Barca vượt qua ải khó khăn tại Belarus và nắm chắc hơn vị trí đầu bảng với 7 điểm trong tay. Ở trận đấu còn lại tại bảng E, Bayer Leverkusen đã thoát hiểm ngoạn mục trước đội khách AS Roma ngay tại Bay Arena trong một trận cầu có tới 8 bàn thắng được ghi, chia đều cho mỗi đội.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sergi Roberto Sergi Roberto chấn thương BATE Borisov 0-2 Barcelona Tỷ số BATE Borisov 0-2 Barcelona Kết quả BATE Borisov 0-2 Barcelona Tỷ số kết quả BATE Borisov 0-2 Barcelona Tỷ số trận đấu BATE Borisov 0-2 Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT