Quảng cáo

Barca nhắm trụ cột, Arsenal lo sốt vó

Thứ hai, 19/09/2016 22:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Sport, HLV Luis Enrique coi Hector Bellerin là mục tiêu số 1 của ông ở kì chuyển nhượng mùa Đông 2017.

Ở mùa giải 2015/16, Hector Bellerin là một trong số những cầu thủ trẻ gây ấn tượng mạnh nhất tại Ngoại hạng Anh. Chính phong độ ổn định trong màu áo Arsenal đã giúp Bellerin lọt vào danh sách đề cử "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải của PFA".

Hector Bellerin, Hector Bellerin muốn ra đi, Arsenal bán Hector Bellerin, Barca chiêu mộ Hector Bellerin

Barca muốn có sự phục vụ của Hector Bellerin

Với những màn thể hiện xuất sắc của Bellerin, anh đã nhận được quan tâm của HLV Luis Enrique. Barca ngay lập tức lên kế hoạch đưa "đứa con lưu lạc" Bellerin trở lại sân Nou Camp. Bellerin từng khoác áo đội trẻ Barca trong giai đoạn từ 2003-2011 trước khi đầu quân cho Arsenal.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016, phía đội ĐKVĐ La Liga dự tính chi 40 triệu euro mua Bellerin nhưng họ đã không thành công khi cầu thủ người Tây Ban Nha đang là trụ cột trong đội hình Arsenal. Bên cạnh đó, Bellerin từng tuyên bố muốn được gắn bó lâu dài với Pháo thủ chứ chưa có ý định ra đi.

Từng thất bại nhưng Barcelona chưa từ bỏ tham vọng chiêu mộ Hector Bellerin. HLV Luis Enrique coi ngôi sao người Tây Ban Nha là mục tiêu số 1 của ông ở kì chuyển nhượng mùa Đông 2017 và ông sẽ làm tất cả để có được hậu vệ này.

Hiện hợp đồng của Bellerin với Arsenal vẫn còn hiệu lực đến năm 2019. Được biết thì Arsenal vẫn cương quyết không để cho Hector Bellerin ra đi với bất cứ giá nào, ít nhất là cho đến hết mùa giải năm nay. Tuy nhiên phía Arsenal có lý do để lo lắng, bởi rất nhiều lần Barca đã mua thành công hàng của Arsenal khi đội bóng xứ Catalan muốn.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hector Bellerin Hector Bellerin muốn ra đi Arsenal bán Hector Bellerin Barca chiêu mộ Hector Bellerin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo