Quảng cáo

Báo nước ngoài vinh danh CĐV Quảng Ninh và Hải Phòng

Thứ năm, 02/07/2015 15:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hai CLB Than Quảng Ninh và Hải Phòng vừa được tờ Footballchannel xác nhận nằm trong top 10 đội ở ĐNÁ có lượng CĐV đến sân cổ vũ đông nhất.

Video clip bàn thắng: Than Quảng Ninh 5-0 Clear Men Team (Giao hữu)

Trong số 14 đội bóng đang chinh chiến ở V-League 2015 thì CĐV hai đội Than Quảng Ninh và Hải Phòng được đánh giá cao về số lượng cũng như sự chuyên nghiệp trong cổ động. Với tình yêu bóng đá của mình, NHM hai đội bóng này luôn biết cách ủng hộ đội bóng một cuồng nhiệt nhất.

Than Quảng Ninh, Hải Phòng, CĐV Than Quảng Ninh, CĐV Hải Phòng, CĐV Quảng Ninh và Hải Phòng được vinh danhCĐV Than Quảng Ninh gây ấn tượng với sự cổ vũ chuyên nghiệp, đông đảo.

Không chỉ được vinh danh ở sân chơi V-League mà mới đây hai đội bóng này còn được tờ Footballchannel xác nhận nằm trong top 10 đội ở ĐNÁ có lượng CĐV đến sân cổ vũ đông nhất. Theo thống kê của tờ báo này thì sân Cẩm Phả có sức chứa 15.000 chỗ và trung bình 1 trận đấu có 10.600 CĐV đến sân.

Ấn tượng hơn là Lạch Tray, SVĐ này có sức chứa 30.000 chỗ ngồi và trung bình có 12.000 CĐV đến theo dõi tiếp sức cho các cầu thủ Hải Phòng. Việc CĐV hai đội này đến sân đông là điều dễ hiểu, bởi Than Quảng Ninh và Hải Phòng đang thể hiện được lối chơi đẹp mắt và lần lượt xếp thứ 3 với 4 trên bảng xếp hạng V-League.

Thai Premier League đang được đánh giá là giải VĐ quốc gia số 1 ĐNÁ nên không quá bất ngờ khi xếp thứ 1 và 2 trong số 10 SVĐ có lượng CĐV đến sân đông nhất. Cụ thể, trung bình có tới 21.043 CĐV đến sân cổ vũ cho CLB Buriram United, thấp hơn 1 chút là CLB Nakhon Ratchasima với 20.700 CĐV.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Than Quảng Ninh Hải Phòng CĐV Than Quảng Ninh CĐV Hải Phòng CĐV Quảng Ninh và Hải Phòng được vinh danh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT