Quảng cáo

CĐV Than Quảng Ninh được BTC V-League vinh danh

Thứ hai, 29/06/2015 11:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với phong cách cổ vũ cuồng nhiệt và chuyên nghiệp, Hội CĐV Than Quảng Ninh đã được ban tổ chức V-League vinh danh.

VIDEO: Quang Tình ghi bàn điệu nghệ bằng panenka cho SLNA

Các CĐV Than Quảng Ninh luôn nổi tiếng với sự cổ vũ cuồng nhiệt và vô cùng đặc biệt, tại vòng 13 V-League 2015 họ cũng không quên thể sự sự chuyên nghiệp của mình để tiếp sức cho đội nhà giành chiến thắng 1-0 trước Sông Lam Nghệ An. Với những gì đã thể hiện trên khán đài, Hội CĐV Than Quảng Ninh đã được ban tổ chức V-League bình chọn xuất sắc nhất tháng 4. Như vậy, đây là tháng thứ 2 liên tiên các cổ động viên của đội bóng đất Mỏ nhận được vinh dự này.

Hội CĐV Than Quảng Ninh, V-League, video clip bàn thắng quảng ninh 1-0 slna, bxh v-league 2015, kết qua v-league 2015, CĐV Than Quảng Ninh được BTC V-League vinh danh

CĐV Than Quảng Ninh được BTC V-League vinh danh

Theo thống kê, trong 6 trận của T.Quảng Ninh trên sân nhà ở mùa giải năm nay họ đã có 61.000 CĐV tới cổ vũ - chiếm 8% tổng số khán giả sau vòng 13 V-League. Bên cạnh danh hiệu nêu trên, BTC cũng tiến hành trao tặng danh hiệu bàn thắng đẹp nhất tháng cho tiền đạo Hoàng Đình Tùng của CLB Thanh Hóa. Bàn thắng của Đình Tùng được ghi ở phút 83 trận Thanh Hóa 3-2 Đồng Nai tại vòng 8 V-League 2015.

Ở trận đấu của Than Quảng Ninh diễn ra ngày hôm qua gặp SLNA, dù phải tiếp đón đối thủ mạnh hơn nhưng các cầu thủ đất Mỏ đã thể hiện rất tốt và giành chiến thắng 1-0. Trong suốt thời gian trận đấu diễn ra, cả 2 đội đều chơi quyết liệt và liên tục tạo ra các tình huống uy hiếp khung thành của nhau. Tuy nhiên, Quảng Ninh đã có bàn ở phút 77 và giành chiến thắng tối thiểu để leo lên vị trí thứ 3 trên BXH V-League 2015.

Lịch thi đấu, Kết quả V-League 2015

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hội CĐV Than Quảng Ninh V-League video clip bàn thắng quảng ninh 1-0 slna bxh v-league 2015 kết qua v-league 2015 CĐV Than Quảng Ninh được BTC V-League vinh danh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT