Quảng cáo
thethao247.vn

Arsenal vs Swansea: Ba điểm là mục tiêu tối quan trọng

Thứ ba, 25/03/2014 13:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau trận thua 0-6 trước Chelsea, Arsenal đang cần một trận thắng để đập tan mọi chỉ trích cũng như trở lại cuộc đua đến ngôi vô địch. Vậy nên, 3 điểm trước Swansea là mục tiêu tối quan trọng mà thầy trò HLV Wenger phải quyết tâm làm được.

 

Arsenal vs Swansea City, trực tiếp Arsenal vs Swansea City, Link xem trực tiếp Arsenal vs Swansea City, Đại chiến Arsenal vs Swansea City, Arsenal doi dau Swansea City, Arsenal đánh bại Swansea CityArsenal cần 3 điểm trước Swansea để lấy lại sự tự tin

 

Rạng sáng mai, Arsenal sẽ tiếp đón Swansea trên sân nhà Emirates trong khuôn khổ lượt trận đấu bù vòng 29 giải Ngoại hạng Anh. Cả 2 đội đều đón nhận những thất bại cuối tuần qua. Arsenal vừa đón nhận trận thua có tỷ số đậm nhất 0-6 trước Chelsea trong trận đấu đánh dấu cột mốc 1.000 dẫn dắt Arsenal của HLV Arsene Wenger. Điều đáng nói, trận thua vừa qua cũng là lần thứ 3 ở mùa giải này, Arsenal để thua tới 5 bàn trước các đội bóng thuộc tốp 4.

 

Trong khi đó, đội khách Swansea đang có chuỗi trận với phong độ tệ hại. Kể từ đầu tháng 2 trở lại đây, đại diện xứ Wales chưa giành được bất kỳ trận thắng nào. Trong 4 trận đấu vừa qua, Swansea để thua tới 3 trận và chỉ hòa 1 trận. Nếu không có phép mầu thì sẽ rất khó để Swansea giành nổi 1 điểm tại Emirates.

 

Chủ nhà Arsenal sẽ tiếp tục không có được sự phục vụ của Theo Walcott, About Diaby, Mesut Ozil, Jack Wilshere và Ryo Miyachi vì những chấn thương khác nhau. Tuy vậy, tin vui cho Pháo thủ là Aaron Ramsey nhiều khả năng sẽ trở lại trong trận đấu với Swansea khi anh bắt đầu trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Về phía Swansea, họ sẽ chỉ thiếu vắng cựu Pháo thủ Kyle Bartley. Tiền đạo Michu đã hồi phục và sẵn sàng gây bất ngờ cho Arsenal.

 

Kể từ khi trở lại sau chấn thương, Cazorla dần lấy lại vị thế tại Emirates. Khi mà Ozil ngày càng mờ nhạt, Rosicky khi tỏ khi mờ, thì Cazorla xứng đáng là cầu thủ có phong độ ổn định nhất tại Emirates ở thời điểm hiện tại. Tiền vệ người Tây Ban Nha tiếp tục sẽ là nguồn sáng tạo trong lối chơi của Arsenal. Trung bình cứ 45 phút thi đấu, Cazorla lại tạo ra 1 cơ hội ghi bàn cho các đồng đội. Arsenal chắc chắn rất muốn sớm trở lại mạch thắng sau thất bại đáng xấu hổ trước Chelsea, nếu Cazorla thi đấu đúng sức họ hoàn toàn có thể giành chiến thắng trước Swansea để thu hẹp khoảng cách điểm số với đội đầu bảng Chelsea.

 

Thiếu vắng Michu, nhiệm vụ ghi bàn tại Swansea được đặt hết lên vai của Wilfried Bony. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã thi đấu không tồi khi có đến 11 lần lập công tại Premier League mùa này. Không những vậy, 8/11 bàn thắng của Bony được ghi vào lưới của 10 đội bóng dẫn đầu giải Ngoại hạng, trong đó, đáng chú ý là Bony lập cú đúp vào lưới của cả Man City và Liverpool. Dù cho Michu sẽ trở lại trong trận đấu tới, nhưng hẳn Swansea sẽ vẫn kỳ vọng vào khả năng bùng nổ của Bony trước các đội bóng lớn.

 

Đội hình dự kiến

 

Arsenal: Mannone; Sagna, Mertesacker, Vermaelen, Gibbs; Arteta, Flamini; Gnabry, Rosicky, Cazorla; Giroud.

 

Swansea: Vorm; Rangel, Williams, Chico, Davies; Britton, Shelvey; Dyer, Routledge, Michu; Bony.

 

Trận đấu giữa Arsenal và Swansea sẽ diễn ra vào lúc 2h45 ngày 26/3 và được trực tiếp trên Thể thao 247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Swansea City trực tiếp Arsenal vs Swansea City Link xem trực tiếp Arsenal vs Swansea City Đại chiến Arsenal vs Swansea City Arsenal doi dau Swansea City Arsenal đánh bại Swansea City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT