Quảng cáo

Arsenal tính chi đậm đưa Hugo Lloris về Emirates

Thứ năm, 08/01/2015 22:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chán nản với sự yếu kém của Wojciech Szczesny, HLV Arsene Wenger đang có ý định chi tiền chiêu mộ Hugo Lloris bên phía Tottenham về thay thế.

chuyển nhượng,tin chuyển nhượng,chuyển nhượng mùa đông,chuyển nhượng arsenal, Hugo Lloris đến arsenal, arsenal muốn có Hugo LlorisArsenal tính chi đậm đưa Hugo Lloris về Emirates

Dù được đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng Wojciech Szczesny liên tục mắc sai lầm dẫn đến những trận thua tai hại. Cách đây không lâu, thủ thành người Ba Lan đã mắc 2 sai lầm nghiêm trọng khiến Arsena để thua tức tưởi Southampton, đối thủ cạnh tranh trực tiếp vị trí thứ tư của họ tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Thủ môn người Ba Lan đang thể hiện một phong độ rất phập phù và thường xuyên mắc lỗi, thiếu tập trung ở những tình huống quyết định. Do đó, BLĐ Arsenal đã tính tới việc chiêu mộ thêm một “người gác đền” và Hugo Lloris là sự lựa chọn không tồi.

VIDEO: Cú cứa lòng tuyệt đẹp của Young và pha cả phá xuất thần của Lloris

Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện thông tin Arsenal muốn chiêu mộ Hugo Lloris nhưng lần này mọi chuyện đang thành hiện thực. Thủ thành người Pháp là sự lựa chọn số 1 trong khung thành của Tottenham nhưng Hugo Lloris khẳng định sẽ chia tay đội bóng này nếu Spurs không được dự Champions League.

Để thuyết phục Tottenham nhựng lại Hugo Lloris, Arsenal sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 25 triệu bảng. Trước mắt Arsenal sẽ phải tìm lại ổn định để có một suất trong top 4 nhằm nhận được cảm tình từ Hugo Lloris, sau đó mới tính đến phương án ra điều kiện với Tottenham.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa đông chuyển nhượng arsenal Hugo Lloris đến arsenal arsenal muốn có Hugo Lloris
Xem thêm
TIN NỔI BẬT