Quảng cáo

Arsenal thua đơn thiệt kép sau thảm bại tại Champions League

Thứ năm, 05/11/2015 11:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không chỉ đứng trước nguy cơ bị loại từ vòng bảng Champions League mà trận thua 1-5 trước Bayern còn khiến Arsenal mất nốt trung vệ Laurent Koscielny vì chấn thương.

Video clip bàn thắng: Bayern Munich 5-1 Arsenal (Vòng bảng Champions League)

Sáng nay (5/11), Arsenal đã thất bại 1-5 trước Bayern trong lượt trận thứ 4 bảng F, vòng bảng Champions League. Đây là thất bại nặng nề nhất của Arsenal trong lịch sử các cup châu Âu. Trước đó, Arsenal từng thua Milan 0-4 vào tháng 2/2012.

Thua đậm Bayern khiến thầy trò HLV Wenger ở vào thế “ngàn cân treo sợi tóc” ở Champions League mùa này. Sau 4 lượt trận, Arsenal mới giành được 3 điểm, đứng vị trí thứ 3 bảng F với hiệu số 6/10. Hiện tại, “pháo thủ” đang kém Bayern và Olympiacos hai đội xếp thứ 1 và thứ 2 tới 6 điểm.

Laurent Koscielny, Arsenal, Laurent Koscielny chấn thương, Laurent Koscielny nghỉ thi đấu, Laurent Koscielny vắng mặt, Ngoại hạng Anh Arsenal đang đối diện với nguy cơ bị loại khỏi Champions League ngay vòng bảng

Không những đứng trước nguy cơ bị loại mà Arsenal mất nốt trung vệ Laurent Koscielny vì chấn thương. Trung vệ người Pháp đã gặp vấn đề trong lúc khởi động trước trận đấu với Bayern Munich. Laurent Koscielny không thể ra sân như dự kiến và phải buộc ngồi trên ghế dự bị, nhường chỗ cho Gabriel.

Sự vắng mặt bất đắc dĩ của Koscielny trên sân được xem là 1 trong những nguyên nhân chính khiến Arsenal thua thảm trước Bayern. Cũng vì thế, người hâm mộ Arsenal rất quan tâm đến tình hình của trung vệ này với “kình địch” ở London, Tottenham.

Laurent Koscielny chấn thương khiến danh sách “bệnh binh” của Pháo thủ càng thêm dài. Trước đó, những Bellerin (háng), Theo Walcott (bắp chân), Alex Oxlade-Chamberlain và Aaron Ramsey (gân kheo), Danny Welbeck, Tomas Rosicky (đầu gối) và Jack Wilshere (chân) … đều không thể thi đấu.

Hiện tại Arsenal đang đứng thứ 2 tại Premier League, chỉ kém Man City hiệu số bàn thắng thua. Trong khi đó, Tottenham đứng ở vị trí thứ 5 và kém Arsenal 5 điểm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Laurent Koscielny Arsenal Laurent Koscielny chấn thương Laurent Koscielny nghỉ thi đấu Laurent Koscielny vắng mặt Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT