Quảng cáo

Arsenal nhận tối hậu thư của Schalke ở thương vụ Julian Draxler

Thứ ba, 01/04/2014 15:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Phía BLĐ Schalke vừa cho biết sẽ tìm mọi cách để giữ chân tiền đạo tài năng Julian Draxler trong kì chuyển nhượng sắp tới dù cho Real Madrid và Arsenal đã lên quyết tâm rất lớn ở thương vụ này.

 

Video bóng đá: Tổng hợp những pha đi bóng và ghi bàn của Draxler


Tuyển thủ Julian Draxler hiện là tài năng được chú ý nhất ở Đức trong suốt năm qua, hàng loạt đại gia bóng đá châu Âu muốn có sự phục vụ của ngôi sao triển vọng này. Được biết, BLĐ Pháo thủ thành Luân Đôn sẵn sàng đổi tiền đạo Lukas Podolski kèm theo 20 triệu bảng để thuyết phục CLB chủ quản Schalke 04 nhả người. Những tưởng phần thắng đã thuộc về The Gunners, mới đây đại gia Tây Ban Nha, Real Madrid cũng ngỏ ý rước “thần đồng” người Đức Julian Draxler cập bến Bernabéu bằng sức mạnh của đồng tiền.

 

Schalke , Schalke  khong banJulian Draxler, Julian Draxler kho toi arsenal,  Draxler den arsenal, Tin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuong arsenalSchalke quyết giữ chân Julian Draxler bằng mọi giá

 

Trưởng thành trong lò đào tạo trẻ của Schalke, Julian Draxler dù mới 20 tuổi nhưng đã có 4 mùa giải chơi bóng tại Bundesliga, góp mặt vào 89 trận đấu và ghi 14 bàn thắng. Tiền vệ người Đức lôi cuốn người xem bởi  những pha xử lý đậm chất kỹ thuật nhưng cũng rất tốc độ. Mùa Hè năm ngoái, Draxler đã đồng ý gia hạn hợp đồng với đội bóng dù trước đó anh được kình địch Dortmund chèo kéo.

 

Lần này, không chờ đến khi phiên chợ Hè chính thức mở cửa, Tổng giám đốc Horst Heldt đại diện cho BLĐ đội bóng chủ sân Veltins-Arena khẳng định Draxler sẽ tiếp tục ở lại Schalke trong mùa giải mới bất chấp sự quan tâm của các đội bóng hàng đầu tại Premier League.

 

Trên Sky90, Tổng giám đốc Heldt cho biết: “Draxler sẽ không đi đâu cả. Chúng tôi sẽ giữ cậu ấy bằng mọi giá. Julian là một cầu thủ quan trọng trong hàng ngũ các chiến binh áo Xanh thành Gelsenkirchen. cậu ấy đang thể hiện rất tốt ở Schalke.”

 

Minh Trang

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Schalke Schalke khong banJulian Draxler Julian Draxler kho toi arsenal Draxler den arsenal Tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tong hop tin chuyen nhuong arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo