Quảng cáo

Arsenal mua hụt Suarez không phải vì tiền

Thứ hai, 03/03/2014 21:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chủ tịch của Liverpool Henry khẳng định mức phí giải phóng hợp đồng của Suarez là 40 triệu bảng, thấp hơn khoản tiền đề nghị mua chân sút người Uruguay của Arsenal ở mùa hè 2013.

 

CLB chủ sân Emirates đã nỗ lực chiêu mộ Luis Suarez, nhưng Pháo thủ thất bại trong vụ theo đuổi mục tiêu hàng đầu trong mùa hè 2013. Khoản tiền Arsenal sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán là 40 triệu và 1 bảng. Tuy nhiên, Pháo thủ vẫn không thể có chữ ký của chân sút người Uruguay.

 

tin chuyen nhuong arsenal, Arsenal chiêu mộ tiền vệ Kim Kallstrom, arsenakLiverpool đang có thành tích thi đấu rất tốt nhờ hiệu suất ghi bàn cao của Suarez. Ảnh: Getty Images.

 

Tại buổi hội thảo MIT Sloan Sports Analytics diễn ra cuối tuần qua, Chủ tịch của Liverpool - Henry - tiết lộ thông tin khiến Arsenal phải tiếc nuối khi mua hụt Luis Suarez. Ông chủ người Mỹ của CLB chủ sân Anfield khẳng định mức phí giải phóng hợp đồng của Suarez là 40 triệu bảng. Điều đó đồng nghĩa với việc Arsenal đáng lẽ phải có chữ ký của tiền đạo này ở mùa hè 2013.

 

Trên tờ Daily Mail, ông Henry đã giải thích việc Liverpool không mất tuyển thủ người Uruguay: “Luis Suarez có điều khoản giải phóng hợp đồng, và mức phí là 40 triệu bảng. Tuy nhiên, qua nhiều năm chúng tôi nhận thấy hợp đồng không có nhiều ý nghĩa ở Ngoại hạng Anh và trong thế giới bóng đá. Thời gian hợp đồng của cầu thủ không quan trọng bao lâu. Điều cơ bản là họ tự quyết định chuyện đi hay ở lại”.

 

Vụ giữ chân thành công Luis Suarez đã giúp Liverpool có thành tích rất tốt ở Premier League tính đến thời điểm hiện tại. Với việc đóng góp 24 bàn thắng cho CLB chủ sân Anfield, tuyển thủ người Uruguay đã giúp đội nhà vươn lên đứng thứ 2 sau vòng 28 Premier League. Hiện tại, Suarez là tiền đạo tốt nhất Ngoại hạng Anh khi hơn cầu thủ xếp ngay phía sau Daniel Sturridge 6 bàn.

 

Trong buổi phỏng vấn trên Daily Mail, người đứng đầu Liverpool tự tin về việc đội nhà sẽ có thành tích tốt mùa này: “Thật tuyệt vời cho cả cậu ấy và đội bóng. Tôi nghĩ CLB sẽ giành quyền dự Champions League mùa tới. Chúng tôi cũng đang có cơ hội đoạt chức vô địch Ngoại hạng Anh. Đội bóng có ba chân sút tài năng trên hàng công gồm: Suarez, Sterling và Sturridge. Họ là những cầu thủ trẻ và có thể thi đấu cùng nhau trong một thời gian dài”.

 

Với việc kém đội dẫn đầu Chelsea cách biệt không lớn (4 điểm), Liverpool hoàn toàn có khả năng giành vị trí số 1 ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong arsenal Arsenal chiêu mộ tiền vệ Kim Kallstrom arsenak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT