Quảng cáo

Arsenal chiêu mộ thành công sao ‘khủng’ của Barcelona?

Thứ sáu, 21/04/2017 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nguồn tin từ CNN Turk cho hay, BLĐ Arsenal đã thuyết phục thành công Barcelona nhượng lại tiền vệ Arda Turan với mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng.

Arsenal đang trải qua mùa giải đáng quên, không chỉ bị loại khỏi đấu trường Champions League mà Pháo thủ còn sa sút ở Ngoại hạng Anh. Sau 31 vòng đấu, Arsenal rơi xuống vị trí thứ 6, đứng trước khả năng không thể lọt vào top 4, nhằm chiếm 1 suất tham dự Champions League mùa giải năm sau.

Arda Turan, Arsenal, Barcelona,  Arda Turan đến Arsenal, Barca bán  Arda Turan, Tin chuyển nhượng Arsenal

HLV Arsene Wenger đối diện với nhiều áp lực từ CĐV Arsenal, họ yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng sa thải chiến lược gia người Pháp. Dù vậy, những người đứng đầu đội bóng vẫn đặt niềm tin vào Giáo sư và sẵn sàng chu cấp 200 triệu bảng để thanh lọc lực lượng.

Ngay sau khi được đảm bảo tương lai và chu cấp ngân quỹ chuyển nhượng, HLV Arsene Wenger lập tức hành động. Theo nguồn tin tức CNN Turk, Arsenal và Barcelona đã tìm được tiếng nói chung trong cuộc đàm phán chiêu mộ tiền vệ Arda Turan. Để thuyết phục Barca nhượng lại ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ, Arsenal đã phải chi ra 25 triệu bảng.

Turan sở hữu nguồn năng lượng chiến đấu vô cùng đáng nể, chắc chắn là sự bổ sung hoàn hảo cho một Arsenal đang thiếu sức chiến đấu. Đây cũng là thứ cá tính mà Arsenal cần trong nhiều mùa giải gần đây, một cá nhân có thể vực dậy tinh thần chiến đấu của cả tập thể trong những thời khắc quan trọng.

Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ là một cầu thủ đa năng, có thể chơi tốt hai cánh lẫn trung tâm. Ngoài ra, khả năng ghi bàn của Turan cũng không tệ. Tại Barca, bất chấp việc phải vật lộn với băng ghế dự bị, tiền vệ này cũng kịp có cho mình 11 pha lập công trên mọi đấu trường.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arda Turan Arsenal Barcelona Arda Turan đến Arsenal Barca bán Arda Turan Tin chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT