Quảng cáo

Áo đấu Tuấn Anh, Công Phượng và hành động đẹp của HAGL

Thứ hai, 24/04/2017 20:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Áo đấu của Tuấn Anh, Công Phượng và hành động đẹp của HAGL; U20 Việt Nam lại đón nhận tin không vui trên đất Đức… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam tối 24/4.

Áo đấu của Tuấn Anh, Công Phượng và hành động đẹp của HAGL

Chiều ngày hôm nay (24/4), 2 áo đấu của Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Tuấn Anh đã được đưa ra bán đấu giá nhằm quyên tiền ủng hộ người nghèo Huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Sau những màn đấu giá căng thẳng, hai chiếc áo đã được bán với số tiền 18.800.000 đồng. Trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh gửi lời cảm ơn đến những cá nhân, tập thể đã đóng góp và đồng hành cùng HAGL trong chương trình thiện nguyện này.

U20 Việt Nam lại đón nhận tin không vui trên đất Đức

Trong sáng 24/4, hai cầu thủ bị chấn thương tại trận đấu giao hữu với CLB U21 Roda JC là Thái Qúy và Tấn Tài đã được bộ phận y tế đội tuyển đưa đi khám và tại đây các bác sĩ Đức kết luận rằng Thái Quý bị giãn dây chằng đầu gối cấp độ 1 trong khi đó hậu vệ Tấn Tài bị dập phần mềm ở vai.  Với mức độ chấn thương này, các bác sĩ nói rằng Tấn Tài sẽ phải ngồi ngoài 1 tuần còn Thái Qúy sẽ mất nửa tháng thì mới có thể xỏ giày tập luyện trở lại.

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc cả hai sẽ không thể tham dự trận đấu giao hữu cuối cùng trong chuyến tập huấn tại Đức lần này gặp U19 Fortuna 05 Dusseldorf vào ngày 26/4. Tấn Tài và Thái Quý đều là những cầu thủ rất quan trọng trong lối đá phòng ngự-phản công của U20 Việt Nam. Cả hai đều đã khẳng định được chỗ đứng tại đội tuyển khi thi đấu rất ấn tượng tại VCK U19 châu Á 2016.

Thắng lớn U21 Roda JC, U20 Việt Nam được thưởng

Sau trận đấu với U21 Roda JC, BHL đã quyết định cho các cầu thủ được nghỉ tập trong ngày hôm nay, 24/4. Các cầu thủ được nghỉ ngơi và tham quan các điểm mua sắm nổi tiếng gần nơi đóng quân tại Trung tâm huấn luyện Sportschule Wedau (Đức). Sau đó, vào buổi tối cùng ngày, cả đội sẽ được đưa đi ăn các món ăn Việt Nam ở nhà hàng tại Đức.

HLV Hoàng Anh Tuấn muốn các học trò có quãng thời gian nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng sau suốt hơn 1 tuần tập luyện liên tục và thi đấu giao hữu với U23 Borussia Moenchengladbach cũng như U21 Roda JC. Vào ngày mai, U20 Việt Nam tập luyện bình thường, hướng đến trận giao hữu cuối cùng tại Đức gặp U19 Fortuna 05 Dusseldorf

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Việt Nam Bóng đá Việt Nam nổi bật HAGL Bóng đá Tin tức bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT