Quảng cáo

Hợp tác với người Nhật, Văn Toàn bỏ túi khoản tiền 'kếch xù'

Thứ hai, 24/04/2017 19:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây Văn Toàn đã đồng ý ký kết hợp tác với một doanh nghiệp Nhật Bản, bản hợp đồng này mang về cho tiền đạo HAGL một khoản tiền lớn.

Player Loading...

VIDEO: Tam tấu Xuân Trường, Văn Toàn, Công Phượng quần nát hàng thủ U21 Gangwon

Theo những thông tin được biết, Văn Toàn và một doanh nghiệp thực phẩm Nhật Bản đã đạt thỏa thuận hợp tác. Theo đó, chân sút của HAGL sẽ đóng vai trò đại sứ thương hiệu bột làm bánh flan. Hợp đồng hợp tác đôi bên có thời hạn 1 năm và có đính kèm điều khoản gia hạn. Theo giới thạo tin, ký kết thỏa thuận này Nguyễn Văn Toàn của HAGL sẽ nhận khoản tiền lớn lên tới 500 triệu đồng. Với một cầu thủ trẻ như Văn Toàn, số tiền nêu trên là không hề nhỏ.

Văn Toàn làm đại sứ cho một doanh nghiệp Nhật Bản

Người môi giới Văn Toàn với doanh nghiệp Nhật Bản cho biết, đối tác rất khắt khe trong việc lựa chọn cầu thủ, họ yêu cầu phải là một cầu thủ nổi tiếng, hình ảnh cá nhân và có bê bối gì trong quá khứ và hiện tại hay không... Mọi tiêu chí này, Nguyễn Văn Toàn của HAGL đều đáp ứng yêu cầu.

"Những doanh nghiệp Nhật Bản, đặc biệt trong lĩnh vực thực phẩm rất khó tính trong việc chọn người đại diện cho mình. Họ thường tìm hiểu kỹ về người đó xem nổi tiếng như thế nào, hình ảnh ra sao, có bê bối gì chưa…  Văn Toàn đáp ứng đầy đủ những tiêu chí của của họ nhờ tài năng cũng như cư xử chuẩn mực trên sân và ngoài đời", trích lời người kết nối giúp Văn Toàn trên Trí Thức Trẻ.

Nguyễn Văn Toàn đang là một trong những cầu thủ nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ, mùa bóng năm nay anh tiếp tục là một phần quan trọng trong đội hình của CLB HAGL. Tuy nhiên, lượt đi V-League 2017 với Văn Toàn đã diễn ra không được như ý muốn, cho tới hiện tại anh chưa đóng góp pha lập công nào cho đội bóng phố Núi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League V-League 2017 tin tức V-League bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT