Quảng cáo

Ancelotti nói gì sau chiến tích hạ gục “ông vua” Bayern?

Thứ tư, 30/04/2014 08:31 AM (GMT+7)
A A+

Dù phải làm khách tại Allianz Arena nhưng Real Madrid vẫn xuất sắc hạ gục Bayenr Munich với tỷ số 4-0. Sau trận đấu, HLV Ancelotti đã lên tiếng ca ngợi học trò.

 

Nhiều người cho rằng Bayern Munich sẽ gặp khó khi phải đụng độ với Bayern Munich trong thế đường cùng ngay tại Allianz Arena. Tuy vậy, đoàn quân của Ancelotti đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng với chiến thắng 4-0 trước nhà ĐKVĐ Bayern Munich.

 

 ban ket cup c1,Trực tiếp Bayern vs Real,truc tiep bong da,Bayern Munich,Real Madrid,chung ket cup c1,Carlo Ancelotti,Pep Guardiola,Bernabeu,Ronaldo,Gareth BaleAncelotti hài lòng với chiến thắng của Real

 

Sau trận đấu, HLV người Italia đã không ngớt lời ca ngợi các học trò. Trước báo giới, ông nói: “Chúng tôi đã có trận đấu hoàn hảo, đặc biệt trong hiệp 1. Real Madrid đã thi đấu tốt cả trong phòng ngự lẫn tấn công.

 

Tôi rất vui vì chúng tôi đã đánh bại đối thủ vô cùng đáng gờm, những người đã lên ngôi ở mùa giải trước”.

 

Bale, Benzema, Ronaldo đã biết hy sinh cho nhau trong cuộc chiến này. Chủ tịch Florentino Perez đã rất hạnh phúc, ông ấy đã gửi lời chúc mừng tới toàn đội. Chúng tôi chỉ thất vọng bởi tấm thẻ vàng của Xabi Alonso, nó không công bằng. Tiền vệ này rất quan trọng với Real Madrid”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ban ket cup c1 Trực tiếp Bayern vs Real truc tiep bong da Bayern Munich Real Madrid chung ket cup c1 Carlo Ancelotti Pep Guardiola Bernabeu Ronaldo Gareth Bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT