Quảng cáo

Alex Song và kỷ lục bất bại khó tin ở Barca

Thứ hai, 24/02/2014 20:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barcelona thua Real Sociedad 1-3 hôm qua và đó mới là lần đầu tiên Alex Song nếm mùi thất bại trong màu áo Barcelona. Trước đó, cầu thủ này có 31 trận liên tiếp không thua. Một kỷ lục thực sự!

 

Alex Song nhiều khả năng sẽ rời Barcelona trong hè này.Alex Song và kỷ lục bất bại khó tin ở Barca

 

Trong chuyến làm khách tới Anoeta của Real Sociedad hôm qua, Barcelona đã để thua với tỉ số 1-3 và chính thức đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Real Madrid. Chẳng ai có thể vui với kết quả ấy. Với riêng cá nhân Alex Song, nỗi buồn còn nhân đôi đối với anh.

 

Phút thứ 32, trong một tình huống lùi về tham gia phòng ngự, Alex Song đã vô tình đánh đầu phản lưới nhà, mở ra một trận đấu tồi tệ cho đội bóng xứ Catalan. Không chỉ có vậy, cựu tiền vệ Arsenal còn trải qua trận thua đầu tiên trong màu áo Barcelona.

 

Alex Song rời Arsenal và gia nhập Barcelona hồi mùa hè năm 2012 với giá 15 triệu bảng. Trước khi được HLV Tata Martino tin tưởng xếp đá chính ở hàng tiền vệ với Busquets trong chuyến làm khách tới Anoeta, anh đã chơi 31 trận tại La Liga và cả 31 trận ấy, đội chủ sân Nou Camp đều bất bại. Một kỷ lục mà chưa một cầu thủ nước ngoài nào từng làm được tại La Liga!

 

Kỷ lục hiếm có của Alex Song đã khép lại và đó có lẽ cũng là điểm kết của anh tại Barcelona. HLV Martino đã cho tiền vệ này cơ hội nhưng rồi anh lại thẳng tay vứt bỏ cơ hội ấy. Theo tiết lộ từ tờ Marca (Tây Ban Nha), Barcelona đã cơ bản chấp nhận để Alex Song rời Nou Camp trong mùa hè này. Nhiều khả năng anh sẽ trở lại Premier League thi đấu.

 

Những ngày qua, một tuyển trạch viên của M.U đã đến Barcelona và theo dõi sát sao Alex Song. Đại diện thành Manchester cũng được cho là đã điện đàm với những người đứng đầu Barcelona để hỏi về trường hợp của Alex Song, đồng thời sẵn sàng chi ra 10 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Gia nhập M.U có lẽ cũng là một lựa chọn không tồi với Alex Song.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
barca barcenola xavi het thoi xavi duoi suc xavi chan thuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT