Quảng cáo

Adnan Januzaj sẽ chia tay MU ở kỳ CN mùa Đông?

Thứ bảy, 25/10/2014 11:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không chiếm được suất đá chính trong đội hình của Man Utd khiến tiền vệ trẻ Adnan Januzaj nhiều khả năng sẽ chia tay Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Adnan Januzaj, Adnan Januzaj chia tay Man utd, van gaal, van gaal bán Adnan JanuzajAdnan Januzaj đánh mất vị trí dưới thời HLV Van Gaal

Là ngôi sao sáng giá dưới thời cựu thuyền trưởng David Moyes nhưng khi HLV Van Gaal nắm quyền và đưa về nhiều cầu thủ chất lượng thì Adnan Januzaj dần đánh mất vị trí. Khó cạnh tranh được với những Mata, Di Maria… buộc tiền vệ người Bỉ phải chấp nhận làm bạn với băng ghế dự bị.

Không được thi đấu nhiều khiến phong độ của Adnan Januzaj đi xuống đáng kể. Còn nhớ ở chuyến làm khách đến sân West Brom, HLV Van Gaal để Adnan Januzaj thi đấu từ đầu thay thế cho Falcao. Được tin tưởng nhưng cầu thủ mang áo số 11 này thi đấu kém cỏi là nhận phải nhiều lời chỉ trích.

Video bóng đá: Adnan Januzaj so tài tâng bóng cùng Ryan Giggs

Khi Falcao và Di Maria sung sức thì gần như Adnan Januzaj không có cơ hội. Đứng trước hoàn cảnh này, tiền vệ người Bỉ đang suy nghĩ về việc tìm kiếm bến đỗ mới để được thi đấu nhiều hơn.

Theo báo chí Anh, cựu thủ thành Edwin van der Sar (người đang giữ chức vụ Giám đốc tiếp thị của Ajax Amsterdam) đang ra sức thuyết phục tiền vệ trẻ Adnan Januzaj chia tay Man Utd để cập bến Amsterdam Arena vào tháng Giêng tới theo dạng cho mượn.

Nên nhớ Ajax Amsterdam là đội bóng luôn có chỗ cho các cầu thủ trẻ thể hiện nên rất có thể Adnan Januzaj cũng như Man Utd sẽ lắng nghe lời đề nghị của Edwin van der Sar.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adnan Januzaj Adnan Januzaj chia tay Man utd van gaal van gaal bán Adnan Januzaj
Xem thêm