Quảng cáo

6 ngôi sao sắp bị Klopp tống cổ khỏi Liverpool

Thứ tư, 08/02/2017 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Liverpool đang trải qua quãng thời gian khó khăn và đích thân HLV Klopp khẳng định, sẽ có một cuộc thanh lọc lực lượng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017.

Theo thống kê, 10 trận đã trôi qua và đội bóng của Klopp chỉ thắng được đúng 1 trận trước đối thủ hạng dưới Plymouth tại đấu trường cúp FA, còn lại hòa 4, thua 5. Từ vị trí thứ hai tại Premier League, tràn trề cơ hội cạnh tranh với Chelsea ở ngôi vô địch, Liverpool rơi tuột xuống vị trí thứ 5.

Liverpool đang thể hiện phong độ nghèo nàn

Từ vị thế có thể cạnh tranh chức vô địch Capital One Cup khi chỉ phải gặp Southampton ở bán kết, Liverpool giờ đã bị loại. Cúp FA cũng là một kịch bản tương tự, đối thủ đánh bại Liverpool vẫn là một đội hạng dưới, Wolverhampton.

Những thống kê còn chỉ ra rằng Liverpool là đội bóng có hàng phòng ngự phá bóng… ít nhất tại giải đấu. Klopp ưu tiên triển khai bóng từ phần sân nhà, điều này đi kèm với chất lượng phòng ngự ở mức thấp của các cầu thủ phòng ngự áo đỏ khiến Liverpool trở thành đội bóng dễ dàng bị đánh bại nếu là chiếu trên.

Để thay đổi tình hình, HLV Klopp khẳng định, sẽ có một cuộc thanh lọc lực lượng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. 6 ngôi sao đang nằm trong diện phải ra đi mà chiến lược gia người Đức nói đến là: Daniel Sturridge, Simon Mignolet, Emre Can, Lucas Leiva, Ragnar Klavan và Alberto Moreno.

Ở chiều ngược lại, Liverpool đặt quyết tâm sẽ chiêu mộ được những cầu thủ chất lượng. Một số mục tiêu họ nhắm đến là thủ môn Joe Hart, tiền vệ William Carvalho, hay tiền đạo Romelu Lukaku.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Liverpool thanh lọc lực lượng Liverpool chia tay cầu thủ Liverpool sa sút
Xem thêm
TIN NỔI BẬT