Quảng cáo

Sao Man Utd tiết lộ thói xấu của Ibrahimovic

Thứ tư, 08/02/2017 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trả lời phỏng vấn trên FourFourTwo, tiền vệ cánh Jesse Lingard đã có những tiết lộ thú vị về tính cách của Zlatan Ibrahimovic.

Sao Man Utd tiết lộ thói xấu của Ibrahimovic

"Đừng dại bắt chuyện với Zlatan khi MU thua trận. Bạn sẽ phải ngồi cả ngày để nghe những lời than vãn, rên rỉ của anh ấy. Ngược lại khi thắng trận, đặc biệt là khi ghi bàn, Ibra cũng sẽ dành 24 giờ để nói về nó", Lingard thoải mái kể xấu đồng đội người Thụy Điển với các phóng viên.

Ibrahimovic đang tỏa sáng rực rỡ ngay ở mùa giải đầu tiên khoác áo MU

Ibrahimovic đang tỏa sáng rực rỡ ngay ở mùa giải đầu tiên khoác áo Manchester United với 20 bàn thắng sau 33 lần ra sân. Gần đây nhất, cú dứt điểm vào lưới Leicester City đã chính thức đưa Zlatan đi vào lịch sử giải đấu cao nhất xứ sở sương mù với tư cách là cầu thủ lớn tuổi nhất chạm mốc 15 bàn tại một mùa giải (35 tuổi 125 ngày).

Real Madrid lại chuẩn bị hỏi mua De Gea với giá kỷ lục

Kênh truyền hình El Chringuito của Tây Ban Nha đã đăng trên tài khoản Twitter của mình thông tin rằng Real đã chuẩn bị sẵn sàng 70 triệu euro để hỏi mua De Gea một lần nữa. Số tiền này (tương đương 60 triệu bảng) sẽ là cái giá kỷ lục thế giới đối với một thủ môn.

Tất nhiên, với một đội bóng giàu có bậc nhất thế giới như Man United thì có nhiều tiền chưa chắc đã mua được De Gea, nếu họ không muốn bán, hoặc anh không muốn ra đi. Mùa giải này, De Gea không còn phải cứu thua nhiều như trước, nhờ các hậu vệ Man United đã vững chãi hơn, nhưng rõ ràng, anh vẫn là một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới.

Chủ tịch Atletico: Griezmann có thể chơi ở CLB của Beckham, với áo số 7 huyền thoại

Chủ tịch Atletico Madrid Enrique Cerezo đã phải lên tiếng: "Tôi không biết Man United có hứng thú với Griezmann hay không. Nhưng cậu ấy sẽ ở lại Atletico một thời gian dài. Mỗi lần nhìn thấy Antoine, tôi đều dành cho cậu ấy một cái ôm. Cậu ấy là cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy cũng rất yêu thích cuộc sống tại Atletico.

Khi tôi đọc những thông tin không tưởng về việc Griezmann đến Man United, tôi phải thừa nhận đó là kịch bản lí tưởng trong... marketing. Cậu ấy sẽ chơi cho CLB cũ của thần tượng David Beckham, với chiếc áo số 7 huyền thoại trên lưng."

Man City nhăm nhe "chọc tức" MU

MU nhắm mục tiêu cho mùa hè: Caglar Soyuncu (Freiburg) và Man City nhảy vào cuộc. Các thông tin từ Thổ Nhĩ Kỳ phản ánh, Pep Guardiola sẽ cố gắng "tóm" hậu vệ 20 tuổi cho bằng được, mặc cho Mourinho là người đến trước.

Một nguồn tin thân cận với cầu thủ này hé lộ: "Man City đã liên lạc với chúng tôi qua bên thứ ba. Caglar là mẫu cầu thủ phù hợp với lối chơi của Pep Guardiola. Mục tiêu của cậu ấy là gia nhập giải Premier League, nhưng trước mắt tập trung chơi cho Freiburg cho đến hết mùa. Sau đó chúng tôi sẽ thảo luận về chuyện tương lai của cậu ấy".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Bóng đá MU Tin tức Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT