Quảng cáo

Sau 5 năm, Arsenal mất 5 ngôi sao vào tay Man City

Thứ sáu, 23/05/2014 16:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Việc Bacary Sagna chuẩn bị ký hợp đồng với Man City biến ngôi sao người Pháp trở thành cầu thủ thứ 5 của Arsenal gia nhập đội chủ sân Etihad trong vòng 5 năm qua.

 

Video bóng đá: Tài năng của Sagna

 

Có lẽ không phải Man Utd, Chelsea hay Liverpool mà Man City mới là đội bóng đáng ghét nhất trong mắt CĐV Arsenal. Kể từ khi những ông chủ giàu có người Ả Rập chính thức tiếp quản Man City thì cũng chính từ đó, đội bóng này trở thành ‘nỗi khiếp đảm’ của Arsenal.

 

Sở dĩ như vậy là vì, trong quá trình tái thiết đội bóng và đưa Man City trở thành một ông lớn ở Ngoại hạng Anh cũng như châu Âu thì những ông chủ người Ả Rập xem Arsenal là nguồn cung cấp cầu thủ đẳng cấp cho họ.

 

Bacary Sagna, Bacary Sagna gia nhap man city,man city chieu mo Bacary Sagna, man city rut ruot arsenal, man city co Bacary SagnaBacary Sagna đã là người của Man City

 

Cầu thủ khởi đầu cho màn ‘di cư’ từ Arsenal sang Man City là Kolo Toure và Adebayor vào năm 2009. Với Kolo Toure thì anh ra đi do không được Arsenal trọng dụng nhưng với Adebayor thì tiền đạo này đã làm mọi cách để đến Man City và cuối cùng Pháo thủ đành phải chấp nhận với mức giá 25 triệu bảng.

 

Sau khi chiêu mộ thành công Kolo Toure và Adebayor thì đến đầu mùa giải 2011, man City tiếp tục thông báo họ đã có được sự phục vụ của Samir Nasri cùng Gael Clichy. Đến mùa giải năm nay, Arsenal lại là nạn nhân của Man City khi họ cướp mất ngôi sao Bacary Sagna mà không mất một đồng chuyển nhượng.

 

Theo báo chí Anh thì Bacary Sagna sẽ đặt bút kí bản hợp đồng 3 năm với sân Etihad. Tại đây, hậu vệ người Pháp sẽ được hưởng mức lương 150 nghìn bảng/tuần. Đây là khoản đãi ngộ quá hậu hĩnh với Sagna bởi hiện tại, anh mới chỉ được hưởng mức lương 80 nghìn bảng/tuần ở Emirates.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bacary Sagna Bacary Sagna gia nhap man city man city chieu mo Bacary Sagna man city rut ruot arsenal man city co Bacary Sagna
Xem thêm
TIN NỔI BẬT