Quảng cáo

Tin vắn Chuyển Nhượng 24/7: Sevilla có tân binh từ Barca, Chelsea bí mật đàm phán với Kroos

Thứ ba, 17/06/2014 20:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sevilla có tân binh từ Barca, Chelsea bí mật đàm phán với Kroos, Arsenal chi 25 triệu bảng hỏi mua Mario Balotelli... là những thông tin chính trong Bản Tin Chuyển Nhượng ngày 17/6/2014.

Nội dung chính

 

#Arsenal, #MarioBalotelli: Theo tờ Mirror, Arsenal đã gửi lời nghị trị giá 25 triệu bảng dành cho "Ngựa chứng" Mario Balotelli. Được biết, phía Milan vẫn chưa đưa ra câu trả lời cuối cùng do vẫn chờ đợi mức giá cao hơn từ đội bóng nhà giàu AS Monaco.

 

Arsenal, Mario Balotelli, Julian Draxler, M.U, Tom Cleverley, Napoli, Pepe Reina, Sunderland, Costel Pantilimon, Southampton, Ronald Koeman, Liverpool, Daley Blind, Chelsea, ToniKroos, Denis Suárez, Sevilla, Everton, Alessio Cerci

Mario Balotelli

 

#Arsenal, #M.U, #TomCleverley: Theo tờ Mirror, HLV Arsene Wenger đã yêu cầu M.U nhả tiền vệ Tom Cleverley nếu muốn sở hữu trung vệ Thomas Vermaelen. Đây được xem là thương vụ có lợi cho cả 2, khi từ lâu cả Cleverley và Vermaelen đã không còn giữ được vị trí trong đội hình chính thức và sớm được đưa vào danh sách cần thanh lý gấp.

#Napoli, #PepeReina: Theo tin tức từ nước Ý thì HLV Benitez đã nói không với việc mua thêm thủ môn trong phiên chợ Hè năm nay. Như vậy, gần như chắc chắn Pepe Reina sẽ trở lại Liverpool sau khi hết thời gian cho mượn 1 năm với đội bóng nước Ý. Tuy nhiên, hợp đồng của cựu thủ môn Villarreal với Liverpool cũng chỉ còn tới cuối tháng 6 này.

#Sunderland, #CostelPantilimon: Trang chủ của Sunderland vừa chính thức xác nhận đã chiêu mộ thành công thủ thành Costel Pantilimon, người vừa mới chia tay Man City để trở thành cầu thủ tự do.

 

Sunderland, Costel Pantilimon, Man City, chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 2014, chuyển nhượng mùa hè

Costel Pantilimon

 

#Southampton, #RonaldKoeman: HLV Koeman sẽ chính thức dẫn dắt Southampton từ mùa giải tới sau khi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội chủ sân St Mary. Trước mắt, HLV 51 tuổi người Hà Lan sẽ được BLĐ đội bóng duyệt chi 30 triệu bảng để tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng Hè này.

#Liverpool, #DaleyBlind: Theo tờ Metro đưa tin, Liverpool đang nhắm hậu vệ Daley Blind của CLB Ajax Amsterdam cho kỳ chuyển nhượng Hè này, sau màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao 24 tuổi này trước những nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha. Hiện tại, mức giá của tuyển thủ của Hà Lan rơi vào khoảng 12 triệu bảng.

#Chelsea, #ToniKroos: Tờ Daily Star khẳng định Chelsea đã gửi lời đề nghị với mức lương 7 triệu bảng/năm tới tiền vệ người Đức Toni Kroos. Hiện cầu thủ của Bayern đang cùng ĐTQG tham dự VCK World Cup 2014 diễn ra tại Brazil.

 

Arsenal, Mario Balotelli, Julian Draxler, M.U, Tom Cleverley, Napoli, Pepe Reina, Sunderland, Costel Pantilimon, Southampton, Ronald Koeman, Liverpool, Daley Blind, Chelsea, ToniKroos, Denis Suárez, Sevilla, Everton, Alessio Cerci

Toni Kroos

 

#DenisSuárez, #Sevilla: Cầu thủ Denis Suarez của Barca vừa chính thức gia nhập nhà ĐKVĐ Europa League Sevilla theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm. Cựu tiền vệ 20 tuổi của M.C vừa trải qua 1 mùa giải thành công với 36 ra sân, 7 bàn thắng và 11 đường kiến tạo trong màu áo Barca B.

#Everton, #AlessioCerci: Sau Arsenal và M.U, thì Everton là CLB tiếp theo gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Alessio Cerci hiện đang thuộc biên chế của CLB nước Ý Torino. Cầu thủ này hiện được mệnh danh là "Thierry Henry của nước Ý", anh đã có 37 lần ra sân trong mùa này và ghi được 13 bàn thắng tất cả. Hiện anh được Everton định giá để mua về vào khoảng 10 triệu bảng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Mario Balotelli Julian Draxler M.U Tom Cleverley Napoli Pepe Reina Sunderland Costel Pantilimon Southampton Ronald Koeman Liverpool Daley Blind Chelsea ToniKroos Denis Suárez Sevilla Everton Alessio Cerci
Xem thêm
TIN NỔI BẬT