Quảng cáo

Tiết lộ xu hướng phát triển của Google tại Việt Nam

Thứ hai, 28/09/2015 07:17 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, buổi hội thảo có tên "How to become a premium publisher" chia sẻ xu hướng và cách kiếm tiền hiệu quả từ Google đã được tổ chức trang trọng tại khách sạn Daewoo, tối 19/9.

Google, Việt Nam, Netlink,How to become a premium publisher,Publisher,SEO,Google AdSense, Google AdX, Google AdMod,DFP

Ông Steven Nguyen (phải) chia sẻ tại buổi hội thảo "How to become a premium publisher"

Trước đó, Công ty Truyền thông Trực tuyến Netlink vinh dự đã trở thành đối tác "Certified" của Google AdSense tại thị trường Việt Nam và buổi hội thảo mang tên "How to become a premium publisher" do Netlink tổ chức, không ngoài mục đích chia sẻ thêm những xu hướng và cách kiếm tiền hiệu quả từ Google tới đông đảo các đơn vị sở hữu website (publisher).

Trong buổi hội thảo kéo dài gần 4 tiếng tại khách sạn Daewoo, ông Steven Nguyễn - CEO của Netlink và bà Sophia Jiang - đại diện quản lý các kênh đối tác của Google tại khu vực Đông Nam Á, Austrialia và New Zealand đã có những chia sẻ quý báu tới các publisher.

Trong đó, bà Shophia Jiang đã chia sẻ những kinh nghiệm, cũng như trao đổi với các khách mời tham gia chương trình về cách kiếm tiền online từ Google với các hình thức quảng cáo khác nhau như Google AdSense, Google AdX, Google AdMod và DFP.

Bà Shophia Jiang khẳng định "Google Adsense hiện vẫn đang là mạng quảng cáo tốt nhất dành cho publisher", nhưng việc đăng ký có phần hơi khó khăn. Khi được hỏi về các sản phẩm từ publisher, đại diện quản lý các kênh đối tác của Google tiết lộ có 85-90% các quảng cáo AdSense đến từ Việt Nam không được chấp nhận do vi phạm chính sách của Google như nội dung 18+, bạo lực hay vấn đề về bản quyền. Cuối cùng, việc các publisher đưa lại những sản phẩm có ích cho người dùng sẽ là ưu tiên số 1 của Google trong thời gian tới.

Google, Việt Nam, Netlink,How to become a premium publisher,Publisher,SEO,Google AdSense, Google AdX, Google AdMod,DFP

Google thắt chặt giám sát các hoạt động Internet tại Việt Nam

Cùng chia sẻ trong buổi hội thảo với các publisher, ông Steven Nguyen cũng cho biết Google đang đặc biệt chú ý và dành sự quan tâm lớn tới thị trường Internet tại Việt Nam. Lý do không chỉ bởi chúng ta đang trên đà phát triển mạnh mẽ về lĩnh vực CNTT, mà vì hiện có quá nhiều các chủ website Việt sử dụng thủ thuật "qua mặt" Google, nhằm tăng lượng truy cập cho trang web cá nhân.

Theo tiết lộ từ CEO của Netlink, Google đã phải lập riêng một đội ngũ nhân viên tại Singapore, nhằm giám sát các hoạt động Internet tại Việt Nam. Đây cũng là lý do khiến nhiều website doanh nghiệp "trong sạch" bị ảnh hưởng.

Buổi hội thảo kết thúc sau 4 tiếng với những tư vấn quý báu từ khách mời, cũng như những câu chuyện, bài học kinh nghiệm từ các đại diện ưu tú của Netlink và Google, về thị trường online hiện nay.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Google Việt Nam Netlink How to become a premium publisher Publisher SEO Google AdSense Google AdX Google AdMod DFP
Xem thêm
TIN NỔI BẬT