Quảng cáo

Sự cố rúng động Thai- League

Thứ sáu, 17/07/2015 22:01 PM (GMT+7)
A A+

Chiều 16-7, trận Buriram Utd gặp Bangkok Glasses đã xảy ra một tình huống va chạm kết quả là tiền vệ Suchao Nutnum của Buriram bị thẻ vàng còn tiền đạo Lazarus Kaimbi, người Namibia của Bangkok Glasses bị thẻ đỏ trực tiếp.

Một pha va chạm mạnh, Lazarus té ngã trên mặt cỏ rồi vùng vẩy cả hai chân để đạp vào mặt Suchao Nutnum, tiếp tục đứng dậy, Lazarus dùng tay đấm vào mặt đội trưởng Suchao của Buriram. Với hành động này thì tiền đạo của Bangkok Glasses bị thẻ đỏ trực tiếp.

Thai- League, Buriram Utd, Bangkok Glasses, Suchao Nutnum, Buriram, Lazarus Kaimbi, Namibia, Bangkok Glasses

Đội trưởng Suchao Nutnum bị thẻ vàng

Sáng ngày hôm sau trên trang mạng cá nhân Instagram của mình, Lazarus viết: “Sở dĩ tôi có hành động như thế là vì ngay sau pha va chạm, Suchao đã chửi tôi “fu…king monkey” (đ.m…con khỉ) nên tôi đã không còn đủ bình tĩnh giữa cái đầu lạnh và dùng tay đấm vào mặt Suchao… Tôi là con người chứ không phải…con khỉ”. Ngay sau những dòng này đã làm dậy sóng Thai- League. Ban kỷ luật của Thai- League đã điều tra bước đầu. Tuy nhiên Suchao phủ định tất cả và nói: “Nếu tôi mà chửi Lazarus là “fu…king monkey” thì bản thân tôi sẽ nghỉ đá bóng ngay lập tức”.

Những ngày tới Ban kỷ luật của Thai- League sẽ tiến hành mời hai cầu thủ này để chất vấn những hành động trên, nhất là những lời nặng nề của Suchao là có thật hay không. FIFA cũng như các LĐBĐ các quốc gia rất nghiêm khắc với vấn đề phân biệt chủng tộc trong bóng đá.

Lazarus Kaimbi

Lazarus Kaimbi

Trước tình hình căng như vậy Suchao phản đòn, anh sẽ kiện Lazarus ra tòa vì tội vu khống và bản thân Suchao đã lưu lại những dòng chỉ trích của Lazarus trên Instagram của cầu thủ người Namibia này.

Tiền vệ Suchao Nutnum người từng ghi bàn thắng rút ngắn tỉ số 1-2 cho tuyển Thái Lan trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2008 tại Bangkok với tuyển Việt Nam.

Tấn Phước

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thai- League Buriram Utd Bangkok Glasses Suchao Nutnum Buriram Lazarus Kaimbi Namibia Bangkok Glasses
Xem thêm
TIN NỔI BẬT