Quảng cáo

Giải futsal TP.HCM mở rộng 2015: Thái Sơn Nam bất ngờ bại trận

Thứ tư, 15/07/2015 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Ở ngày thi đấu đầu tiên Giải futsal TP.HCM mở rộng 2015, Sanna Khánh Hòa đã có sự khởi đầu ấn tượng bằng chiến thắng 5-1 trước Thái Sơn Nam.

Giải futsal TP.HCM mở rộng 2015, Sanna Khánh Hòa, Thái Sơn Nam.Thái Sơn Nam bất ngờ bại trận, futsal TP.HCM mở rộng 2015Sanna Khánh Hòa tiếp tục vượt qua Thái Sơn Nam tại giải futsal TP HCM mở rộng

Vào chiều 14/7, Giải futsal TP.HCM mở rộng 2015 cúp LS lần 9 đã chính thức được khởi tranh tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP HCM). Ngay sau lễ khai mạc là trận đấu rất được chờ đợi giữa Sanna Khánh Hòa và Thái Sơn Nam. Tại giải vô địch Futsal quốc gia vừa diễn ra trong năm, chính đội bóng thành phố biển đã đánh bại Thái Sơn Nam ở trận chung kết để đăng quang ngôi vô địch. Bên cạnh đó, Thái Sơn Nam đã có sự bổ sung hai ngoại binh chất lượng trước khi tham dự giải đấu lần này. Chính vì vậy cuộc hội ngộ của hai đội nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Ngay khi tiếng còi khai cuộc, cả hai đội đã thể hiện rõ tham vọng và đẩy mạnh tấn công. Ngay ở phút thứ 7 của trận đấu, Sanna Khánh Hòa đã vươn lên dẫn trước bằng bàn thắng mở tỷ số của Trung Nam. Tuy nhiên, chưa đầy 8 phút sau, Bảo Quân đã ghi bàn cân bằng thế trận cho Thái Sơn Nam. Cuộc rượt đuổi tỷ số càng trở nên hấp dẫn khi phút thứ 17, từ một tình huống phản công của Sanna Khánh Hòa, Thanh Hùng đã đưa đội nhà vươn lên dẫn trước bằng một bàn thắng đẹp mắt. Hiệp 1 kết thúc với chiến thắng 2-1 nghiêng về Sanna Khánh Hòa.

Bước vào hiệp thi đấu thứ 2, đội bóng VĐQG đã thể hiện được sức mạnh vượt trội và liên tục công phá khung thành Thái Sơn Nam. Cả ba bàn thắng ở hiệp thi đấu này đều được ghi do công của Khắc Chi ở liên tiếp các phút 36, 37 và 39. Chung cuộc, Sanna Khánh Hòa đã vượt qua Thái Sơn Nam với chiến thắng 5-1.

Ở trận đấu sớm nhất, Hoàng Thư Đà Nẵng đã xuất sắc vượt qua Trẻ TP.HCM với tỷ số 5-3. Còn tại bảng A, Tân Hiệp Hưng đã giành chiến thắng 4-3 trước An Phước Bình Thuận, còn Thái Sơn Bắc và Hải Phương Nam cầm hòa nhau với tỷ số 3-3.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giải futsal TP.HCM mở rộng 2015 Sanna Khánh Hòa Thái Sơn Nam.Thái Sơn Nam bất ngờ bại trận futsal TP.HCM mở rộng 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT